Bác sĩ yêu cầu Ronaldo phải cai... sex

01/08/2014 20:29 GMT+7

(TNO) Để hồi phục chấn thương nhanh hơn, các bác sĩ của CLB Real Madrid đã yêu cầu siêu sao Cristiano Ronaldo phải kiêng chuyện chăn gối với cô bạn gái siêu mẫu Irina Shayk.

(TNO) Để hồi phục chấn thương nhanh hơn, các bác sĩ của CLB Real Madrid đã yêu cầu siêu sao Cristiano Ronaldo phải kiêng chuyện chăn gối với cô bạn gái siêu mẫu Irina Shayk.

>> Ronaldo và doanh nghiệp Mỹ tranh giành thương hiệu CR7
>> Cristiano Ronaldo được Goal chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2013-2014
>> Real Madrid muốn bán Ronaldo

 
Bác sĩ yêu cầu Cristiano Ronaldo phải kiêng chuyện chăn gối với cô bạn gái siêu mẫu Irina Shayk - Ảnh: A Bola

Tại vòng chung kết World Cup 2014, Cristiano Ronaldo không thể thi đấu với phong độ tốt nhất do dính phải chấn thương trước đó. Trở về từ Brazil, Quả bóng vàng FIFA 2013 đã dành nhiều thời gian nghỉ ngơi bên cô bạn gái xinh đẹp Irina Shayk hơn.

Tuy nhiên, theo tin từ tờ A Bola, trong thời gian điều trị chấn thương, vì muốn mọi việc diễn ra nhanh hơn dự kiến nên Ronaldo đã tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của bác sĩ, trong đó bao gồm việc tạm dừng quan hệ tình dục.

Một người bạn của tiền đạo người Bồ Đào Nha tiết lộ: “Ronaldo đã tuân chủ nghiêm ngặt những quy định của bác sĩ. Anh ấy tạm thời xa cách Irina một thời gian và không màng đến chuyện chăn gối. Anh ấy thừa hiểu, nếu quan hệ tinh dục ở thời điểm này sẽ khiến quá trình hồi phục chậm lại. Ronaldo không muốn điều đó xảy ra. Anh ấy sẽ bù đắp cho bạn gái khi đã trở lại thể trạng tốt nhất”.

Hiện tại, Ronaldo đã hội quân cùng với các đồng đội tại Real Madrid trên đất Mỹ để tham dự giải đấu giao hữu International Champions Cup 2014. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang luyện tập với giáo án riêng và chưa ra sân một phút nào.

Vào rạng sáng 3.8, theo dự kiến thì Ronaldo sẽ đủ thể lực để tái xuất trong trận đấu gặp đội bóng cũ M.U. Theo dự đoán, trận so tài Real Madrid và M.U sẽ đạt kỷ lục về số lượng khán giả với khoảng 109.000 người tới sân Michigan để theo dõi.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.