Djokovic rơi vào nhánh đấu khó tại Rogers Cup 2014

02/08/2014 16:03 GMT+7

(TNO) Các tay vợt hàng đầu thế giới của nam như Novak Djokovic, Roger Federer, Stanislas Wawrinka sẽ tái ngộ cùng nhau tại giải ATP Masters 1.000 Rogers Cup diễn ra tại Toronto (Canada) từ ngày 4 đến 10.8.

(TNO) Các tay vợt hàng đầu thế giới của nam như Novak Djokovic, Roger Federer, Stanislas Wawrinka sẽ tái ngộ cùng nhau tại giải ATP Masters 1.000 Rogers Cup diễn ra tại Toronto (Canada) từ ngày 4 đến 10.8.

>> Ngược dòng hạ Federer, Djokovic đăng quang Wimbledon 2014
>> Nadal đánh bại Djokovic để đăng quang Pháp mở rộng 2014
>> Djokovic có thêm bạn mới ở giải Pháp mở rộng

 
Novak Djokovic (trái) rơi vào nhánh khó hơn Roger Federer tại giải Rogers Cup 2014 - Ảnh: Reuters

Rạng sáng nay (2.8, giờ VN), ban tổ chức giải đấu Rogers Cup 2014 đã tổ chức bốc thăm phân nhánh cho các tay vợt. Theo kết quả bốc thăm, tay vợt số 1 thế giới Djokovic đã rơi vào nhánh đấu được đánh giá là rất khó khăn. Được miễn thi đấu ở vòng 1 và tại vòng 2 Djokovic sẽ phải đối đầu với Gael Monfils (Pháp) hoặc Stepanek (CH Czech).

Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, đối thủ tại vòng 3 của tay vợt người Serbia sẽ là Jo-Wilfried Tsonga (Pháp). Đối thủ tại vào tứ kết sẽ là tay vợt “quen thuộc” với Djokovic trong những năm gần đây là Andy Murray. Và ở vòng bán kết, Djokovic sẽ gặp nhánh đấu với sự có mặt của đương kim vô địch Úc mở rộng Wawrinka hoặc tay vợt trẻ đang lên Grigor Dimitrov (Bungari).

Trong khi đó, nhánh đấu còn lại của hạt giống số 2 Federer được xem là nhẹ nhàng hơn cho tay vợt 32 tuổi này. Ở vòng 2, Federer sẽ gặp người thắng trong trận đấu giữa Jerzy Janowicz (Ba Lan) và Peter Polansky (Canada). Đối thủ tiềm năng của “tàu tốc hành” ở vòng 3 có thể sẽ là Marin Cilic (Croatia, 15).

Nhánh đấu mà Federer sẽ gặp ở tứ kết sẽ là những tay vợt như David Ferrer (Tây Ban Nha, 5), John Isner (Mỹ, 10). Nếu vượt qua được những vòng đấu này, tại bán kết tay vợt đã từng 2 lần đăng quang tại đây vào năm 2004 và 2006 Federer sẽ đối mặt với những tay vợt của nhánh đấu có mặt của Tomas Berdych (CH Czech, 4) và á quân của giải Milos Raonic (Canada, 6).

Đáng tiếc nhất ở giải đấu này là sự vắng mặt của tay vợt đang xếp số 2 thế giới Rafael Nadal. Tay vợt người Tây Ban Nha đã gặp chấn thương ở cổ tay.

Tân Lý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.