U.19 Việt Nam trưa bay, mai đến Brunei

02/08/2014 13:06 GMT+7

(TNO) Dù chỉ bay sang Brunei - một nước trong khu vực Đông Nam Á để thi đấu Giải U.22 Đông Nam Á, nhưng đội tuyển U.19 Việt Nam (VN) phải mất gần 12 giờ đồng hồ di chuyển.

(TNO) Dù chỉ bay sang Brunei - một nước trong khu vực Đông Nam Á để thi đấu Giải U.22 Đông Nam Á, nhưng đội tuyển U.19 Việt Nam (VN) phải mất gần 12 giờ đồng hồ di chuyển.

>> U.19 Việt Nam được đội ngũ đầu bếp riêng phục vụ ăn uống tại Brunei
>> U.19 Việt Nam không có chỗ cho cầu thủ thiếu động lực
>> Trùm Tĩnh gặp lại trùm... chơi xấu U.19 Indonesia

 
Các cầu thủ U.19 Việt Nam sẽ mất 12 giờ để đến Brunei - Ảnh: Độc Lập

Lịch bay của đội tuyển U.19 VN vừa được công bố. Theo đó, đội quân của HLV Guillaume Graechen sẽ di chuyển từ Pleiku xuống TP.HCM vào chiều 5.8 để ngày 6.8 từ TP.HCM bay sang Brunei.

Do từ TP.HCM bay Brunei không có chuyến bay thẳng nên đội tuyển U.19 VN phải quá cảnh tại Singapore.

Theo đó, U.19 VN sẽ bay từ TP.HCM lúc 12 giờ 30 của hãng Singapore Airlines để đáp xuống Singapore lúc 15 giờ 30 (giờ Singapore - trước VN một giờ).

Đến Singapore, toàn đội phải ở tại sân bay Singapore đến 6 giờ đồng hồ mới đáp chuyến bay từ Singapore đi Brunei lúc 21 giờ 20. Sau 2 giờ bay, toàn đội sẽ đặt chân xuống Brunei vào giữa khuya, nếu làm thủ tục nhận phòng khách sạn nhanh chóng thì các cầu thủ U.19 VN cũng chỉ có thể nghỉ ngơi lúc đã bước qua một ngày mới.

Trên thực tế, đội tuyển VN có thể di chuyển thuận lợi hơn nếu những người có nhiệm vụ đặt vé cho U.19 VN, đặt chuyến bay của Việt Nam Airlines bay từ TP.HCM sang Singapore lúc 16 giờ 30. Lúc đó, đội tuyển VN có hơn hai giờ đồng hồ để chuyển qua chuyến bay của Royal Brunei Arlines lúc 21 giờ 20 đỡ phải mất thời gian chờ đợi ở sân bay Singapore quá dài.

Dẫu biết rằng các cầu thủ trẻ U.19 VN từng bay châu Âu và nhiều nước khác, nên mất 12 giờ di chuyển không là vấn đề gì. Nhưng dù sao việc di chuyển thuận lợi cũng tạo tâm lý tốt hơn cho đội tuyển trước khi bước vào một giải đấu mà các em được kỳ vọng.

Giải U.22 Đông Nam Á 2014 được AFF tổ chức nhằm giúp các đội tuyển U.19 Đông Nam Á trong khu vực như Myanmar, Thái Lan và Việt Nam tăng cường cọ sát, chuẩn bị cho giải U.19 Đông Nam Á 2014 và đặc biệt là vòng chung kết U.19 Châu Á tháng 10 tới đây tại Myanmar.

Giải U.22 Đông Nam Á 2014 sẽ chia làm 2 bảng. Bảng B sẽ có sự hiện diện của đội chủ nhà Brunei, Việt Nam, Campuchia, Malaysia và Singapore. Trong khi đó, bảng A có sự góp mặt: Timor Leste, Lào, Philippines, Myanmar và Thái Lan.

Giải đấu này sẽ được tổ chức từ ngày 9 đến 23.8 trên sân vận động quốc gia Hassanal Bolkiah National (Brunei).

Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.