Ronaldo: Trở lại M.U, tại sao không?

03/08/2014 09:04 GMT+7

(TNO) Vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu giữa Real Madrid và M.U tại ICC Cup 2014 (Mỹ), siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về tình cảm của mình cho đội bóng cũ.

(TNO) Vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu giữa Real Madrid và M.U tại ICC Cup 2014 (Mỹ), siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về tình cảm của mình cho đội bóng cũ. 

>> Bác sĩ yêu cầu Ronaldo phải cai... sex
>> Ronaldo và doanh nghiệp Mỹ tranh giành thương hiệu CR7
>> Cristiano Ronaldo được Goal chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2013-2014

 
Ronaldo (áo trắng, hàng đầu) ngồi dự bị ở trận Real Madrid thua M.U 1-3 - Ảnh: Reuters

Trong chia sẻ của mình với Reuters, Ronaldo cũng đã hé lộ khả năng trở lại khoác áo M.U vào một ngày nào đó trong tương lai.

“Dĩ nhiên, M.U là một trong những đội bóng yêu thích của tôi. Mọi người biết rằng bất cứ lúc nào khi tôi nói về Real Madrid, thì tôi cũng nói về M.U. Tôi yêu nơi đó. Khi tôi 18 tuổi tôi đã có mọi thứ với nơi đó. Mọi người đối xử với tôi tốt, tôi đánh giá cao điều đó và tương lai chẳng ai biết được điều gì”, Ronaldo nói.

Dù rời Old Trafford 5 năm trước, nhưng Ronaldo vẫn được các cổ động viên M.U yêu mến và họ đã hát tên anh trong chuyến trở lại Old Trafford cùng với Real Madrid trong khuôn khổ Champions League hồi tháng 3.2013 .

“Vâng, nó thật điên rồ. Tôi nhớ khi thi đấu ở đó, đối đầu với M.U trong khuôn khổ Champions League, họ phát cuồng vì tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc, đó là những khoảnh khắc tuyệt vời trong sự nghiệp. Với tôi, đó là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới và tôi có đam mê với đội bóng đó”, Ronaldo nhớ lại.

 
Ronaldo hé lộ khả năng trở lại sân Old Trafford một ngày không xa - Ảnh: Reuters

Ronaldo cũng dự đoán thời gian hanh phúc hơn sẽ đến với sân Old Trafford dưới thời HLV Louis van Gaal. “Chắc chắn M.U sẽ có một mùa giải tốt hơn, cảm giác của tôi ông ấy là một HLV tuyệt vời. Ông đã thể hiện điều đó khi dẫn dắt đội tuyển Hà Lan tại World Cup 2014. Họ chơi thứ bóng đá không thể tin được và rất hay.

Tôi thực sự hy vọng rằng M.U sẽ trở lại với vị thế đẳng cấp như mọi người biết về đội bóng này. Trong lịch sử, M.U luôn là đội bóng mạnh, chơi thứ bóng đá đẹp và rất nhiều bàn thắng. Tôi mong chờ điều đó sẽ tiếp tục và họ sẽ làm được nhiều điều hơn các năm trước”, Ronaldo nói tiếp.

Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng tiết lộ anh vẫn giữ liên lạc với phía M.U. Anh nói: “Tôi vẫn giữ liên lạc với một số người ở đó, bởi tôi đã tạo mối quan hệ tốt với mọi người, không chỉ cầu thủ, mà còn cả nhân viên đội bóng. Đó như là gia đình thứ hai của tôi. Mọi người luôn đối xử tốt với tôi và tôi sẽ không bao giờ quên”.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.