Tiền vệ Behrami đến Hamburg

03/08/2014 10:46 GMT+7

(TNO) Tiền vệ người Thụy Sĩ đã hoàn tất thủ tục để đến thi đấu tại Bundesliga trong màu áo CLB thành phố cảng Hamburg sau 2 năm khoác áo Napoli.

B?u ch?n
Theo bạn, Behrami có thành công tại Hamburg không?

(TNO) Tiền vệ người Thụy Sĩ đã hoàn tất thủ tục để đến thi đấu tại Bundesliga trong màu áo CLB thành phố cảng Hamburg sau 2 năm khoác áo Napoli.

>> Hạ Fiorentina, Napoli đăng quang Cúp Quốc gia Ý
>> Hamburg trụ lại Bundesliga nhờ bàn thắng vàng của Lasogga
>> Chuyện tình cầu thủ: Vận may Behrami

 
Behrami (trái) trong màu áo Napoli - Ảnh: AFP

Valon Behrami là tiền vệ đa năng, anh góp công giúp câu lạc bộ giành Cúp nước Ý mùa giải trước. Lần này anh quyết định chuyển đến nước Đức để tìm hương vị mới lạ của Bundesliga.

Cựu tiền vệ của West Ham, Lazio và Fiorentina đến sân Imtech Arena với nhiệm vụ giúp câu lạc bộ xây dựng mùa giải mới may mắn hơn năm ngoái.

Ở mùa 2013 - 2014, Hamburg luôn ở trong tình thế phải chiến đấu để trụ lại Bundesliga cho đến tận trận đấu cuối cùng, trận play-off nhọc nhằn với Greother Furth mới thoát khỏi thảm cảnh xuống hạng.

 
Behrami có thể thay đổi diện mạo yếu ớt của Hamburg mùa giải vừa qua - Ảnh: AFP

Behrami gây ấn tượng ở CLB mới trên trang web của Hamburg: "Tôi cảm thấy rất tốt và rất hài lòng. Hamburg là một trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ đối với tôi. Đó là một điều rất quan trọng thời điểm trong sự nghiệp của tôi".

"Sau World Cup, tôi đã có khoảng ba tuần của kỳ nghỉ. Bây giờ tôi đã ở đây để bắt đầu với việc tập thể lực. Tôi đang cần chút ít thời gian để lấy lại cảm giác thì giờ đã có, mọi việc rất hài lòng".

Bản hợp đồng này được hoàn tất vào thứ bảy khi Napoli ký những tài liệu cuối cùng. Trên Twitter, Behrami cảm ơn người hâm mộ của câu lạc bộ Ý bằng những lời lẽ đầy cảm xúc: "Thật là không thể tin khi đọc tất cả các tin nhắn các bạn gửi cho tôi. Tôi không mong đợi điều này bởi khoác áo Napoli làm cho tôi thậm chí còn tự hào hơn khi mặc áo Azzurri".

 
World Cup tại Brazil khiến Behrami (áo đỏ) được chú ý - Ảnh: AFP

"Bây giờ tôi hy vọng các bạn có thể thực hiện ước mơ của mình trở thành sự thật là giành Scudetto! Tôi cũng cảm ơn các đồng đội và các nhân viên y tế, thật tiếc khi tôi bỏ lại những người đặc biệt mà tôi đã may mắn làm việc chung".

"Cảm ơn các bạn đã cho tôi cơ hội để chơi ở một nơi đặc biệt như Napoli và cho phép tôi thực hiện ước mơ này bằng một trải nghiệm mới. Tôi đặc biệt cảm ơn đạo diễn Riccardo Bigon, một người tuyệt vời đã giúp tôi trong từng khoảnh khắc . Cảm ơn các bạn và Forza Napoli!".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.