Mourinho tố trọng tài biến Chelsea thành gánh xiếc

04/08/2014 12:28 GMT+7

(TNO) HLV của Chelsea Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích trọng tài sau thất bại tan tác 0-3 của Chelsea trước Werder Bremen vào rạng sáng hôm nay, 4.8 (giờ VN).

(TNO) HLV của Chelsea Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích trọng tài sau thất bại tan tác 0-3 của Chelsea trước Werder Bremen vào rạng sáng hôm nay, 4.8 (giờ VN).

>> Chelsea suýt 'sụp hầm', Mourinho hạnh phúc khi có Cech và Courtois
>> Eto'o: Mourinho là kẻ ngốc khi nói tôi già
>> Jose Mourinho 'săn đầu người' tận Việt Nam

 
Trọng tài Harm Osmers - Ảnh: AFP

Vị trọng tài điều khiển chính ở trận đấu trên là ông Harm Osmers, một người Đức đền từ Hannover. Cụ thể, Mourinho đã chỉ trích trọng tài Osmers đưa ra hai quyết định thổi phạt đền đối với tình huống John Terry để tay chạm bóng và Nathan Ake phạm lỗi, là đều rất "vô nghĩa".

"Mỗi tình huống phạm lỗi, ông ta đưa ra một quả phạt trực tiếp chống lại chúng tôi, phá vỡ trận đấu. Và khi chúng tôi đã có lợi thế, ông ta lại dừng trận đấu và cho chúng tôi một quả đá phạt.

Các tình huống thổi phạt của ông ta đều vô nghĩa. Tôi thất vọng về điều đó bởi chúng tôi muốn được tập huấn và trọng tài đã không cho phép đội bóng làm điều đó.

Trọng tài đã thổi phạt Ake để kết thúc công việc của mình, bởi đó là một bữa tiệc đẹp với Werder Bremen. Khi trọng tài làm điều này, đây không còn là một trận giao hữu nữa", chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu trên kênh Sky Sports.


HLV Mourinho rất hay chỉ trích trọng tài - Ảnh: Reuters

HLV Mourinho tiếp tục buông ra những lời đả kích trọng tài: "Tôi đã học được gì từ trận đấu này? Mong đợi của chúng tôi đã không được đáp ứng bởi vì khi chúng tôi quyết định tham dự trận giao hữu ở Bremen, chúng tôi nghĩ về một trận đấu khó khăn.

Chúng tôi hy vọng một trận đấu nhanh, đầy tính cạnh tranh nhưng chúng tôi đến đây và trọng tài biến nơi đây thành một rạp xiếc cho người hâm mộ Bremen. Ông ta đã giết chết trận đấu".

Tiếp theo, cựu HLV của Inter Milan và Real Madrid ca ngợi Bremen. "Trận đấu này đáng ra sẽ phải hoàn hảo. Tôi thích Werder Bremen bởi họ thi đấu với tốc độ, sự mãnh liệt và họ có lớp tường bảo vệ vững chắc. Đối thủ là hoàn hảo để chúng tôi so tài, nhưng ngày hôm nay chúng tôi đã không thể thi đấu", Mourinho thừa nhận.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.