Hamburg được fan cho mượn 25 triệu euro để mua cầu thủ

06/08/2014 20:35 GMT+7

(TNO) Một tỉ phú là fan của Hamburg đã cho câu lạc bộ đang chơi tại Bundesliga mượn 25 triệu euro để giúp họ tăng cường đội hình.

(TNO) Một tỉ phú là fan của Hamburg đã cho câu lạc bộ đang chơi tại Bundesliga mượn  25 triệu euro để giúp họ tăng cường đội hình.

>> Tiền vệ Behrami đến Hamburg
>> Hamburg trụ lại Bundesliga nhờ bàn thắng vàng của Lasogga
>> Van Der Vaart đòi Hamburg cải thiện

 
Ông Klaus-Michael Kuhne - Ảnh: AFP

Hamburg may mắn có được người hâm mộ này, đó chính là ông trùm vận tải quốc tế Klaus-Michael Kühne, 77 tuổi, người có tổng giá trị tài sản ước tính 5 tỉ euro, đứng thứ 119 trong danh sách những người giàu nhất thế giới (theo Forbes).

Với số tiền này, ngay lập tức HLV Slomka chi 4,5 triệu euro để mua cầu thủ người Đức Nicolai Muller từ CLB Mainz 05. Hiện anh đang được kiểm tra y tế tại Hamburg.

 
Ngay lập tức HLV Slomka mua ngay Nicolai Muller (ảnh) - Ảnh: AFP

Sau khi đưa Valon Behrami từ Napoli về, giới truyền thông dự đoán có thể Hamburg đang chuẩn bị nhắm đến hậu vệ trái của Augsburg Matthias Ostrzolek.

"Chúng tôi rất vui mừng với tấm thịnh tình này của ông Kühne. Niềm tin của ông đã đặt đúng chỗ và sự hỗ trợ này đến thật đúng thời điểm.

 
Hamburg sẵn sang để "cuỗm" Ostrzolek (áo xanh) của Augsburg - Ảnh: AFP

Chúng tôi hiểu rằng mình đang có một nhà đầu tư dài hạn đang ủng hộ", Chủ tịch Hamburg Dietmar Beiersdorfer nói trong sự mừng rỡ thấy rõ.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.