Tổng hợp chuyển nhượng quốc tế ngày 6.8

06/08/2014 22:30 GMT+7

(TNO) Pepe Reina bỏ rơi nước Ý đề đến với ‘bạn cũ’ Pep Guardiola, Jack Rodwell chia tay ‘lồng son’ Man City để tìm không gian tự do nơi gã bình dân Sunderland là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 6.8 qua.

(TNO) Pepe Reina bỏ rơi nước Ý đề đến với ‘bạn cũ’ Pep Guardiola, Jack Rodwell chia tay ‘lồng son’ Man City để tìm không gian tự do nơi gã bình dân Sunderland là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 6.8 qua.

 >> Tổng hợp chuyển nhượng ngày 5.8
>> Premier League phá kỷ lục chuyển nhượng
>> Bayern Munich đồng ý nhận thủ môn của Liverpool Pepe Reina

Rodwell rời Man City đầu quân cho Sunderland - Ảnh: AFP
Jack Rodwell đến Sunderland để cứu vãn sự nghiệp - Ảnh: AFP

Bóng đá Anh:

+ Người đại diện của tiền vệ Sami Khedira đã có mặt tại London để bàn thảo hợp đồng với Arsenal. Nhiều khả năng chi tiết hợp đồng sẽ được Arsenal công bố vào ngày hôm nay, trong đó Khedira quyết định giảm lương từ 150.000 bảng/tuần xuống còn 134.000 bảng/tuần để đẩy nhanh tiến độ đàm phán.

+ Jack Rodwell chuyển đến Sunderland với giá 10 triệu bảng (kèm điều khoản bổ sung 3 triệu bảng) để cứu vãn sự nghiệp sau 2 năm bị "cầm tù" trên băng ghế dự bị của Manchester City. Theo Daily Mail, cầu thủ 23 tuổi đã ký hợp đồng 3 năm với mức lương 65.000 bảng/tuần.

+ West Ham United tất bật tìm chân sút mới sau khi mất Andy Carroll 4 tháng vì chấn thương. Theo Daily Star, West Ham sau khi thất bại với thương vụ với Vedad Ibisevic đang quay sang ve vãn Peter Crouch của Stoke City.

+ Tiền vệ Saphir Taider đã vượt qua các bài kiểm tra y tế và sẽ sớm ký hợp đồng với Southampton trong vòng 24 tiếng tới. Tuyển thủ Algeria tại World Cup 2014 vừa qua chuyển đến từ Inter Milan theo hợp đồng cho mượn (kèm điều khoản mua đứt 7 triệu bảng Anh), theo Daily Mail.

+ West Brom công bố cùng lúc 2 tân binh Jason Davidson (từ Heracles, Hà Lan) và Cristian Gamboa (Rosenborg). Hậu vệ trái Jason Davidson từng cho chơi cho tuyển Úc tại World Cup 2014 vừa qua, theo Daily Mail.

Bóng đá Ý:

+ Inter chính thức hoàn tất thủ tục với tiền đạo Osvaldo theo hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt 7 triệu euro. Osvaldo sẽ nhận 2 triệu euro mỗi mùa tại Inter.

Osvaldo trong màu áo tuyển Ý - Ảnh: AFP
Osvaldo là tân binh mới nhất của Inter - Ảnh: AFP

+ Người đại diện của Robinho xác nhận đang đàm phán để đưa anh trở lại Santos (Brazil). Truyền thông Ý tin rằng Santos muốn mượn cầu thủ 30 tuổi này 1 mùa.

+ Milan đã chính thức bán cầu thủ đa năng Kevin Constant đến Trabzonspor, theo thông báo chính thức từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Chi phí cho thương vụ ước tính khoảng 2,5 triệu euro.

+ Juventus đã chính thức có tuyển thủ U.20 Ý Valerio Lorenzo Rosseti. Tiền đạo này cập bến Juve theo hình thức tự do sau khi Siena tại Serie B vỡ nợ.

+ Genoa chuẩn bị ký tuyển thủ Chile Mauricio Pinila với giá 1,2 triệu euro từ Cagliari trong vòng 24 tiếng tới, theo Sky Sport Italia. Dự kiến Pinila sẽ ký hợp đồng 2 năm với điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Pinila nổi tiếng với cú sút dội xà Brazil ở World Cup 2014 và sau đấy xăm lại nỗi tiếc nuối này

Bóng đá Tây Ban Nha:

+ Di Maria đã tập lại cùng Real Madrid nhưng chỉ cầm chừng để chờ đợi thương vụ chuyển sang Paris St Germain hoàn tất, theo AS. Có tin PSG đang tìm cách bán Lavezzi sang Liverpool để đáp ứng quy định Công bằng tài chính, tạo quỹ lấy Di Maria về.

Di Maria chỉ chờ để rời Real - Ảnh: AFP
Di Maria chỉ chờ rời Real, theo AS - Ảnh: AFP

+ Tờ The Telegraph công bố tin Atletico Madrid chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hấp dẫn để lấy Andre Schurrle của Chelsea. Hè này, Atletico Madrid đã bán 2 ngôi sao Diego Costa và Filipe Luis cho Chelsea.

+ Villarreal chính thức có được chữ ký của tuyển thủ U.20 Argentina Luciano Vietto từ Racing Club theo hợp đồng dài 5 năm.

+ Daily Star loan tin Barcelona sẵn sàng mở cửa cho Dani Alves ra đi nếu Liverpool đặt đủ 5 triệu bảng Anh lên bàn. Được biết hợp đồng của cầu thủ 31 tuổi này chỉ còn 1 năm. Inter và Paris St Germain đều từng bày tỏ sự quan tâm đến tuyển thủ Brazil này.

+ Real Madrid đã đẩy thủ môn Jesus Fernandez sang Levante sau khi có được chữ ký của tuyển thủ Costa Rica Keylor Navas.

Bóng đá Đức & Pháp:

Pepe Reina tái ngộ Pep tại Munich - Ảnh: AFP
Pepe Reina đã tái ngộ Pep Guardiola tại Munich - Ảnh: AFP

+ Bayern Munich đã chính thức có được chữ ký của thủ môn Jose Reina, theo khẳng định của Chủ tịch Bayern Rummenigge. Giá trị chuyển nhượng của thương vụ này là 2,5 triệu bảng Anh, theo Daily Mail.

+ Tiền vệ từng thi đấu trong màu áo tuyển Brazil tại World Cup vừa qua, Luiz Gustavo phủ nhận khả năng rời Wolfsburg. Trước đấy có thông tin Real Madrid đang quan tâm tiền vệ vừa rời Bayern Munich hồi hè 2013 này.

+ Nice thông báo chính thức chiêu mộ hậu vệ Souleymane Diawara từ Marseille, với thời hạn hợp đồng quanh cầu thủ 35 tuổi này không được tiết lộ. Cầu thủ người Senegal từng 2 lần vô địch Ligue 1 trong màu áo Bordeaux và Marseille.

Thể thao TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.