V.Ninh Bình chuẩn bị thay thế ngoại binh

06/08/2014 19:29 GMT+7

(TNO) Thất vọng trước chất lượng các ngoại binh từ giải hạng Nhất, CLB V.Ninh Bình chuẩn bị hoàn tất thủ tục để bổ sung ngoại binh từ V-League, cụ thể là B.Bình Dương hoặc T.Quảng Ninh cho mặt trận AFC Cup.

(TNO) Thất vọng trước chất lượng các ngoại binh từ giải hạng Nhất, CLB V.Ninh Bình chuẩn bị hoàn tất thủ tục để bổ sung ngoại binh từ V-League, cụ thể là B.Bình Dương hoặc T.Quảng Ninh cho mặt trận AFC Cup.

>> Bản án cho 9 cầu thủ Ninh Bình
>> AFC ban lệnh cấm thi đấu quốc tế đối với 9 cầu thủ V.Ninh Bình
>> V.Ninh Bình: Khổ riết rồi cũng quen...

 
Ngoại binh Uche, thuộc biên chế CLB Than Quảng Ninh đang lọt vào tầm ngắm của V.Ninh Bình - Ảnh: Minh Tú

Hôm qua, The Vissai Ninh Bình (V.Ninh Bình) đã có trận giao hữu với Thanh Hóa tăng cường một số cầu thủ U.21. Kết quả 2 đội hòa nhau 1-1 , với bàn thắng phía V.Ninh Bình được ghi do công Uwanaka.

Dẫu vậy, màn trình diễn nhạt nhòa của tiền đạo Abubakar Mahadi (đến từ Đắk Lắk) đã khiến lãnh đạo CLB không hài lòng. Theo đấy, nhằm đạt kết quả tốt trước trận tứ kết AFC Cup với Kitchee (Hồng Kông - Trung Quốc), V.Ninh Bình đang chạy gấp rút để tìm người thay thế.

Hiện tại, V.Ninh Bình đang nhắm đến 2 cái tên là Suleiman (B.Bình Dương) và Uche (T.Quảng Ninh). Đây là 2 chân sút có đẳng cấp đã được kiểm chứng và đặc biệt đang ở trạng thái thể lực tốt do đang thi đấu tại V-League, theo lời Chủ tịch V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ.

Theo ông Lệ, cả Suleiman lẫn Uche đều sẽ hết hợp đồng với CLB chủ quản vào ngày 10.8 này, thời điểm V-League kết thúc, nên công tác đàm phán diễn ra khá thuận lợi do không phải thông qua đội bóng chủ quản.

Chủ tịch V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ cho hay những khâu chuẩn bị cuối cùng gần như đã hoàn tất, nhiều khả năng V.Ninh Bình sẽ làm công tác thay thế Suleiman hoặc Uche cho chỗ Abubakar Mahadi lên ban tổ chức AFC Cup sẽ hoàn tất chậm nhất vào trưa ngày 7.8.

Ngoài 20 cầu thủ đang tập tại đất cố đô, V.Ninh Bình đã đăng ký trước 3 cầu thủ đang được cho mượn tại các đội khác là Đinh Văn Ta, Hoàng Vissai và tiền vệ Hàn Quốc Sim Woon Sub. Cũng theo lời ông Lệ, quy chế AFC Cup cho phép các đội bóng được thay đổi 3 cái tên so với danh sách đăng ký sơ bộ.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.