Điên tiết khi đội nhà bại trận, Guardiola né bắt tay đối thủ

07/08/2014 18:52 GMT+7

(TNO) HLV Pep Guardiola đã để lại hình ảnh xấu xí sau trận thua 1-2 của Bayern Munich trước MLS All Stars, khi từ chối bắt tay người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

(TNO) HLV Pep Guardiola đã để lại hình ảnh xấu xí sau trận thua 1-2 của Bayern Munich trước MLS All Stars, khi từ chối bắt tay người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

>> Bayern: Không có chuyện sa thải Guardiola
>> HLV Guardiola cưới vợ rồi đi xem World Cup
>> Tiki-taka của Pep Guardiola biến thành tro

 
Bastian Schweinsteiger dính chấn thương khá nặng vì liên tục phải nhận những cú vào bóng ác ý của đối phương - Ảnh: AFP

Bayern Munich đã khởi đầu trận đấu khá thuận lợi khi Robert Lewandowski ghi bàn mở tỷ số. Tuy nhiên sau bàn thắng dẫn trước, đội bóng Đức dần đánh mất thế trận trước khi để Bradley Wright-Phillips và Landon Donovan chọc thủng lưới 2 lần, qua đó giúp MLS All Stars giành thắng lợi 2-1 chung cuộc.

Không chỉ thua, Bayern Munich còn đón nhận tin xấu khi Bastian Schweinsteiger dính chấn thương khá nặng vì liên tục phải nhận những cú vào bóng ác ý của đối phương.

Điên tiết vì bại trận và lối chơi  thô bạo của các cầu thủ MLS All Stars dành cho các học trò của mình, Pep Guardiola đã thể hiện bằng hành động không mấy đẹp mắt khi từ chối bắt tay ông Caleb Porter, HLV của MLS All Stars.

Theo tờ Mirror, khi HLV Caleb Porter chủ động đến bắt tay và muốn nói chuyện với Pep Guardiola, vị HLV của Bayern Munich đã có tình lờ đi. Các trợ lý của Pep Guardiola cũng tỏ ý ngăn HLV Porter đến gần mặc cho ông này lẽo đẽo theo sau. Sau trận, Guardiola còn nói chuyện với tiền đạo Thierry Henry, có lẽ để tỏ thái độ bức xúc.


HLV Pep Guardiola đã có hành động không đẹp

 
HLV Caleb Porter của MLS All Stars - Ảnh: Reuters

Nhiều ý kiến trái chiều đưa ra với hành động này của HLV nổi tiếng người Tây Ban Nha. Bình luận viên ở MLS Matthew Doyle cho rằng Pep Guardiola và Bayern Munich sẽ không bao giờ đá giao hữu ở Mỹ nữa sau trận đấu hôm 6.8.

Trong khi bình luận viên của kênh ESPN Max Bretos lại dè bỉu: "Hành vi nực cười từ hàng ghế huấn luyện của Bayern. Một pha chuồi bóng thô bạo thôi mà, có đáng phải làm vậy không?".

Về phía cựu HLV của Barcelona, ông trả lời về hành vi của mình như sau: "Tôi không bắt tay HLV đội bạn vì đơn giản tôi không thấy ông ấy".

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.