Giận PSG o bế người mới, Ibrahimovic đòi trở lại Juventus

07/08/2014 19:37 GMT+7

(TNO) Dẫn nguồn tin từ cựu HLV của CLB Malmo (Thụy Điển) Stefan Hansson, tờ Tuttosport tiết lộ rằng ngôi sao sáng nhất của đội bóng thành Paris Zlatan Ibrahimovic sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử để trở lại 'mái nhà xưa' Juventus.

(TNO) Dẫn nguồn tin từ cựu HLV của CLB Malmo (Thụy Điển) Stefan Hansson, tờ Tuttosport tiết lộ rằng ngôi sao sáng nhất của đội bóng thành Paris Zlatan Ibrahimovic sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử để trở lại 'mái nhà xưa' Juventus.

>> Ibrahimovic lập cú đúp, PSG đăng quang Siêu Cúp Pháp
>> Ibrahimovic được dựng tượng sáp ở bảo tàng Grevin
>> Đổ xô mua tem in hình Ibrahimovic

 
Ibrahimovic đang là ngôi sao sáng nhất của PSG - Ảnh: Reuters

Thậm chí, tiết lộ của ông Stefan Hansson còn được tờ Tuttosport đăng tải trang trọng trên trang nhất với lời tựa ngắn gọn "Rivoglio la Juve!" (tạm dịch: Tôi muốn về Juve!), cùng hình ảnh của chân sút người Thụy Điển.

Theo lời vị HLV người Thụy Điển: "Sau trận tranh Siêu Cúp Pháp, chúng tôi đã nói chuyện với nhau và Ibrahimovic nói với tôi rằng muốn được quay trở lại Juventus.

Nếu mọi chuyện không thể diễn ra vào lúc này, anh ấy sẽ thi đấu cho đội bóng thêm một năm nữa. Tất cả không liên quan gì đến chuyện tiền bạc".

Thông tin trên thực sự là điều vô cùng bất ngờ, bởi hợp đồng hiện tại của Ibrahimovic với PSG phải đến năm 2016 mới kết thúc. Giá chuyển nhượng của Ibrahimovic cũng lên đến 25 triệu euro, trong khi phía Juventus đang gặp khó khăn về tài chính.

Tuy nhiên, cách đây ít ngày, người ta đã thấy mối quan hệ giữa Ibrahimovic với lãnh đạo PSG có dấu hiệu rạn nứt xung quanh việc đội bóng này tính chi 80 triệu euro để chiêu mộ Angel Di Maria.

 
Ibrahimovic cho rằng PSG không cần thiết phải có Di Maria - Ảnh: Reuters

Khi đó, Ibrahimovic cũng đã tuyên bố: "Tôi không biết liệu PSG có cần đến Di Maria hay không. Chúng tôi đã có đội hình giành nhiều danh hiệu trong những tháng gần đây mà không cần đến Di Maria".

Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic từng kinh qua nhiều đội bóng hàng đầu thế giới như Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona và AC Milan. Dù chơi ở bất cứ đội bóng nào anh cũng đều có những đóng góp đáng lể và mang đến thành công cho CLB.

Mới đây nhất là anh đã lập cú đúp để giúp PSG hạ Guingamp trong trận Siêu Cúp Pháp, diễn ra tại sân Công Nhân của Trung Quốc.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.