Tổng hợp chuyển nhượng quốc tế ngày 7.8

07/08/2014 20:05 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Karim Benzema đã gia hạn hợp đồng với Real đến 2019, Valencia có được chữ ký của người hùng tuyển Đức vừa đăng quang tại World Cup 2014 và Liverpool chính thức có được hậu vệ giàu tiềm năng của Atletico Madrid là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày.

(TNO) Tiền đạo Karim Benzema đã gia hạn hợp đồng với Real đến 2019, Valencia có được chữ ký của người hùng tuyển Đức vừa đăng quang tại World Cup 2014 và Liverpool chính thức có được hậu vệ giàu tiềm năng của Atletico Madrid là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày.

>> Tổng hợp chuyển nhượng quốc tế ngày 6.8
>> Tổng hợp chuyển nhượng ngày 5.8
>> Premier League phá kỷ lục chuyển nhượng

Benzema gia hạn hợp đồng đến 2019 - Ảnh: AFP
Benzema dẹp tan tin đồn ra đi bằng hợp đồng mới - Ảnh: AFP

Bóng đá Anh:

+ Aston Villa đã bán tuyển thủ U.21 CH Ireland Samir Carruthers đến MK Dons với mức phí không được tiết lộ. Cầu thủ chạy cánh này đã chơi tốt khi đến đây vào mùa trước theo dạng cho mượn. Anh đã ký hợp đồng 3 năm với đại diện hạng Nhất Anh.

+ Tiền vệ Omar Mascarell đã chuyển đến khoác áo Derby County từ Real Madrid theo dạng cho mượn.

+ Liverpool đã chính thức hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ phải Javier Manquillo từ Atletico Madrid. Cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha sẽ đá cho đội bóng vùng Merseysiders theo dạng cho mượn trong 2 năm, kèm điều kiện mua đứt 6 triệu euro.

+ Cardiff đã chính thức xác nhận có được sự phục vụ của tiền vệ Tom Adeyemi từ Birmingham City.

Bóng đá Ý:

Mustafi thi đấu tại World Cup 2014 - Ảnh: AFP
Mustafi (phải) thi đấu tại World Cup 2014 - Ảnh: AFP

+ Sampdoria đã chính thức bán hậu vệ Shkodran Mustafi, thành viên trong đội hình của tuyển Đức vừa đăng quang World Cup cho Valencia với giá 10 triệu euro.

Theo báo chí Tây Ban Nha, hậu vệ 22 tuổi này đã ký hợp đồng 5 năm với Valencia, đến hết ngày 30.6.2019.

+ Cagliari đã chính thức có được chữ ký của tiền đạo người Brazil Diego Farias (Chievo) và hậu vệ Marco Capuano (Pescara). Cả 2 cùng đến đội bóng vùng Sardinia theo dạng cho mượn với điều khoản bán đứt.

+ Juventus đã có thông báo chính thức về việc cho tuyển thủ Chile Mauricio Isla đến QPR theo dạng cho mượn sau khi cầu thủ này lấy được giấy phép lao động tại Anh.

Bóng đá Tây Ban Nha:

Krychowiak trong màu áo tuyển Poland - Ảnh: AFP
Krychowiak (8) trong màu áo tuyển Ba Lan - Ảnh: AFP

+ Benzema đã dẹp tan mọi đồn đoán ra đi bằng việc đặt bút ký gia hạn vào bản hợp đồng với Real Madrid có thời hạn 5 năm với Real Madrid. Theo đấy trung phong người Pháp sẽ gắn bó với đội bóng Hoàng gia đến 30.6.2019 với mức lương được cho vào khoảng 7 triệu euro mỗi năm, ít hơn 2 triệu so với đòi hỏi ban đầu.

+ Nhà vô địch UEFA Cup Sevilla đã giới thiệu tân binh mới nhất là tiền vệ trụ Grzegorz Krychowiak. Tuyển thủ Poland 26 tuổi này chuyển đến từ Reims (Ligue 1) và dự kiến sẽ có mặt trong trận tranh Siêu cúp UEFA với Real Madrid tại sân Cardiff City vào tuần sau.

Bóng đá Pháp & Đức:

Nicolai Mueller trong màu áo Mainz - Ảnh: AFP
Nicolai Mueller (phải) trong màu áo Mainz - Ảnh: AFP

+ Hamburg đã có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh từ kình địch Mainz. Cầu thủ 26 tuổi từng có 2 lần khoác áo tuyển Đức vào năm ngoái đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm tại sân Imtech Arena.

+ Wolfsburg đã đạt được thỏa thuận mượn Joshua Guilavoui từ Atletico Madrid, theo khẳng định của giám đốc bóng đá Wolfsburg Klaus Allofs. Mọi chi tiết hợp đồng nhiều khả năng sẽ chốt lại vào đầu tuần tới.

+ Vedad Ibisevic đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Stuttgart, chấm dứt mọi hy vọng của Stoke và West Ham. 

Thể thao TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.