PSG rút khỏi thương vụ mua Di Maria

08/08/2014 15:21 GMT+7

(TNO) Trong buổi công bố bản hợp đồng hậu vệ David Luiz, ông chủ của Paris Saint-Germain (PSG) cho rằng cái giá mà Real Madrid đưa ra đối với tiền vệ Angel Di Maria quá đắt.

(TNO) Trong buổi công bố bản hợp đồng hậu vệ David Luiz, ông chủ của Paris Saint-Germain (PSG) cho rằng cái giá mà Real Madrid đưa ra đối với tiền vệ Angel Di Maria quá đắt.

>> Real Madrid bán Di Maria cho PSG với giá kỷ lục
>> Real điều tra hành vi khiếm nhã của Di Maria
>> Vợ Di Maria đổ dầu vào lửa

PSG rút khỏi thương vụ mua Di Maria
Di Maria không sang PSG nhưng có thể đến M.U - Ảnh: AFP

Trước đó, sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Luiz từ Chelsea với giá 50 triệu bảng, nhà vô địch Ligue 1 lên kế hoạch tung thêm số tiền tương tự để hớt tay trên Manchester United (M.U) nhằm đưa về tiền vệ ngôi sao của tuyển Argentina về thủ đô Paris. Tuy nhiên, trong buổi họp báo công bố hợp đồng của Luiz, ông chủ giàu có của PSG Nasser Al-Khelaifi tuyên bố giá chuyển nhượng của Di Maria là quá cao.

“Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với Real Madrid về khả năng ký kết với Angel Di Maria, nhưng giá chuyển nhượng đưa ra quá đắt”, ông Al-Khelaifi tiết lộ. Tuyên bố trên đồng nghĩa với việc Di Maria sẽ không gia nhập đội chủ sân “Công viên các Hoàng tử” vào mùa hè này. Tuyên bố của PSG đồng nghĩa với việc con đường đến sân Old Trafford của Di Maria rộng mở. 

Dẫu vậy, trên thực tế, tuyên bố từ phía PSG là một cách che đậy sự thất bại trong cuộc đua tranh chữ ký Di Maria do M.U tỏ ra quá sốt sắng và sẵn sàng chi đậm để loại bỏ đội bóng Pháp. Một trong những động thái mới nhất là việc đội bóng Anh đưa ra lời đề nghị mức lương 120.000 bảng/tuần cho ngôi sao của tuyển Argentina, hơn gần gấp đôi mức lương mà đội chủ sân Bernabeu đang chi trả cho Di Maria.

Tại buổi họp báo trên, ông chủ người Qatar cũng đáp trả những chỉ trích về việc PSG đã bỏ số tiền kỷ lục để mua Luiz khi hậu vệ này là một trong những tác nhân dẫn đến Brazil thảm bại 1-7 trước Đức ở bán kết World Cup 2014. Ông  Al-Khelaifi nhấn mạnh: “Chúng tôi tuyển mộ David (Luiz) vì những phẩm chất tốt đối với kỹ năng của một cầu thủ bóng đá và một người đàn ông đích thực. David luôn thi đấu với một tinh thần đồng đội tuyệt vời và nhiều phẩm chất tốt khác”.

Trong khi đó, trong buổi ra mắt đội bóng mới, Luiz cho biết: “Nếu World Cup kết thúc ở tứ kết, có lẽ bạn sẽ không phải bàn cãi gì về trình độ của tôi. Tôi đang tích cực tập luyện để tốt hơn mỗi ngày. Tôi và Thiago Silva là những người bạn tốt. Giờ Chelsea đã là quá khứ”.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.