Wenger gọi Sagna là kẻ phản bội

08/08/2014 11:14 GMT+7

(TNO) Trong bài trả lời phỏng vấn trên Mirror mới đây, HLV Arsene Wenger đã bày tỏ sự thất vọng dành cho hậu vệ Bacary Sagna sau khi tuyển thủ người Pháp quyết định đầu quân Man City.

(TNO) Trong bài trả lời phỏng vấn trên Mirror mới đây, HLV Arsene Wenger đã bày tỏ sự thất vọng dành cho hậu vệ Bacary Sagna sau khi tuyển thủ người Pháp quyết định đầu quân Man City.

>> Bị gãy chân, Sagna lỡ cơ hội dự EURO 2012
>> Vợ Bacary Sagna khoe siêu xe cực đỉnh
>> HLV Wenger tiếp tục gắn bó với Arsenal thêm 3 năm

 
HLV Arsene Wenger cho biết Arsenal đã nỗ lực níu kéo Sagna ở lại - Ảnh: Reuters

Việc Sagna quyết định chuyển qua đầu quân cho Man City không phải là mong muốn từ phía Arsenal. Bởi trên hết trước khi đánh tiếng rời Emirates, HLV Wenger cũng đã nỗ lực mời mọc cầu thủ này ở lại.

"Tôi thật sự thất vọng khi mất cậu ấy về tay Man City. Có lẽ bạn phải nên tự hỏi tại sao cậu ấy lại chọn Man City. Tôi đã đề nghị cậu ấy một bản hợp đồng mới có thời hạn là 3 năm, tuy nhiên cậu ấy đã chọn Man City. Có lẽ đó đã là một quyết định mà cậu ấy đã có sẵn từ trước, thậm chí là cậu ấy cũng đã sớm đạt thỏa thuận với Man City”, HLV Wenger nói.

"Thật sự tôi rất thất thất vọng, vì khi đến đâu cậu ấy chỉ là một cầu thủ vô danh, để rồi bắt đầu tỏa sáng. Tuy nhiên tôi cũng dành sự tôn trọng cho Sagna, vì đến những ngày cuối cùng cậu ấy vẫn thể hiện một thái độ hết sức chuyên nghiệp”, nhà cầm quân người Pháp nói tiếp.

Hôm 6.8, hậu vệ Bacary Sagna đã lần đầu tiên xuất hiện ở Man City. Anh cũng đã có buổi ra mắt đồng đội và HLV Pellegrini trên sân tập Carrington.


Sagna ra mắt ở Man City


Tiếp theo hậu vệ người Pháp ra mắt ông thầy Manuel Pellegrini - Ảnh: AFP

Trận đấu đầu tiên của Sagna cho Man City có thể sẽ là màn đối đầu với chính đội bóng anh vừa dứt áo ra đi sau 8 năm gắn bó: Arsenal. Đó là màn tái ngộ của tuyển thủ Pháp cùng đội bóng thủ đô London ở trận tranh Community Shield (Siêu Cúp Anh) đêm chủ nhật này.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.