Ronaldo lại hẹn hò với Paris Hilton

09/08/2014 14:00 GMT+7

(TNO) 5 năm sau 'chuyện tình 1 đêm' giữa Cristiano Ronaldo và người đẹp Paris Hilton, cả hai ngôi sao này lại tìm đến nhau một lần nữa.

(TNO) 5 năm sau 'chuyện tình 1 đêm' giữa Cristiano Ronaldo và người đẹp Paris Hilton, cả hai ngôi sao này lại tìm đến nhau một lần nữa.

>> Neymar tình tứ với Paris Hilton
>> Paris Hilton tình tứ với tuyển thủ Mỹ
>> Balotelli chạm mặt Paris Hilton

 
Paris Hilton thường xuyên làm DJ trong các hộp đêm - Ảnh: AFP

Nhưng theo El MundoDeportivo, cuộc gặp gỡ giữa Ronaldo và Paris Hilton  vừa qua mang tính chất công việc nhiều hơn tình cảm.

Ronaldo đang quản lý một hộp đêm ở Algarve (Bồ Đào Nha), nhân lúc có mặt ở đây, ngôi sao của Real Madrid đã nhờ Paris Hilton làm DJ cho quán.

Động thái này theo Ronaldo nhằm mượn tên tuổi của người đẹp tóc vàng để đánh bóng tiếng tăm cho hộp đêm của anh.

Được biết, Paris Hilton cách đây ít ngày cũng đã ghé Ibiza (Tây Ban Nha) và gặp gỡ hai cầu thủ của Barcelona gồm Dani Alves và Neymar. Hẳn do thuận đường, người đẹp đã ghé sang Algarve để giúp đỡ Ronaldo.

Việc Ronaldo gặp lại Paris Hilton làm người ta gợi lại sự việc xảy ra vào năm 2009 tại Los Angels (Mỹ). Lúc đó, báo chí đồn ầm  lên khi cho rằng cựu cầu thủ Manchester United đã trải qua một đêm đầy thú vị với Paris Hilton.

Thậm chí, giới truyền thông còn được dịp khai thác đề tài này dữ dội khi Paris Hilton chê Ronaldo "yếu đuối". Từ đó, báo chí cho biết hai người đã không còn gặp gỡ nhau nữa vì siêu sao người Bồ Đào Nha được cho rằng đã giận người đẹp.

Nhưng với việc mời Paris Hilton quảng bá cho hộp đêm của mình tại Algarve, có thể thấy mối quan hệ giữa hai người họ giờ đã tốt lại như trước, theo Vanitatis. Nếu đã vậy, cô bạn gái Irina Shayk hẳn phải để ý và giám sát Cristiano Ronaldo chặt chẽ hơn. Lý do thì không nói nhưng ai cũng biết đó là gì.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.