Ai dám gọi fan Arsenal là 'ngu ngốc' ?

10/08/2014 14:00 GMT+7

(TNO) Đó chỉ có thể là tiền vệ người Pháp Samir Nasri, người có nhiều câu nói gây tranh cãi nhưng rất hợp với giới truyền thông Anh.

(TNO) Đó chỉ có thể là tiền vệ người Pháp Samir Nasri, người có nhiều câu nói gây tranh cãi nhưng rất hợp với giới truyền thông Anh.

>> Bị bỏ rơi, Nasri chia tay tuyển Pháp
>> HLV Deschamps kiện bạn gái Nasri
>> Bạn gái Nasri xin lỗi nước Pháp

 
Nasri thi đấu thành công tại Manchester City - Ảnh: AFP

Nasri rời sân Emirates của Arsenal vào năm 2011 để gia nhập Manchester City, sau đó anh và "Man xanh" trở thành thế lực tại Premier League.

Với nhiều người hâm mộ Arsenal, đây đương nhiên là việc khó chịu, giống như trường hợp của Emmanuel Adebayor.

Tiền vệ Nasri từng giải bãy rằng việc anh chuyển đến "nửa xanh" của thành Manchester chỉ đơn thuần là mong muốn giành danh hiệu, thứ mà anh nỗ lực bấy lâu ở Arsenal cũng không có được.

Và rồi Nasri cũng thành công kể từ khi đổi câu lạc bộ với hai danh hiệu Premier League.

Có lẽ Nasri không hiểu được tại nước Anh, việc đối đầu với đội bóng cũ luôn là đề tài hấp dẫn cho những fan khó tính và giới truyền thông.

 
Nasri: "Tôi không phải là fan của Arsenal" - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, câu nói của Nasri tại buổi họp báo trước trận đấu về vấn đề này lại quá nhạy cảm: "Tôi nghĩ rằng việc chĩa mũi dùi vào tôi là ngu ngốc. Tôi đâu phải là fan hâm mộ của Arsenal, tôi cũng không sinh ra tại London".

"Thành thật mà nói, chúng tôi là những cầu thủ và chúng tôi chỉ cần làm những gì tốt nhất cho sự nghiệp của chúng tôi".

Câu nói này của Nasri chắc chắn sẽ thổi bùng ngọn lửa vào cuộc gặp sắp tới của 2 câu lạc bộ tại Community Shield tối chủ nhật 10.8 tại sân vận động Wembley, một trận đấu Nasri phải đối đầu với những người đồng đội cũ.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.