Vùi dập Dortmund 4-0, Liverpool cảnh cáo toàn Premier League

10/08/2014 21:22 GMT+7

(TNO) Đội á quân Premier League chơi tưng bừng khi đè bẹp á quân Bundesliga 4 bàn trắng tại sân nhà Anfield trong trận đấu giao hữu tối chủ nhật 10.8 (giờ VN).

B?u ch?n
Theo bạn, mùa bóng 2014-2015 Liverpool có thành tích thế nào?

(TNO) Đội á quân Premier League chơi tưng bừng khi đè bẹp á quân Bundesliga 4 bàn trắng tại sân nhà Anfield trong trận đấu giao hữu tối chủ nhật 10.8 (giờ VN).

>> HLV Liverpool: Van Gaal sẽ bị sốc ở Premier League
>> Liverpool thời hậu Luis Suarez
>> Lewandowski suýt khóc chia tay người hâm mộ Borussia Dortmund

 
Bản hợp đồng mới Lovren làm yên long HLV Rodgers - Ảnh: AFP

Bản hợp đồng ký ở mùa hè vừa qua Dejan Lovren mở tỷ số cho The Kok trước khi Daniel Sturridge, Phillippe Coutinho và Jordan Henderson kết liễu đội khách áo vàng-đen đến từ nước Đức Borussia Dortmund.

Đây thật sự là một màn trình diễn ấn tượng, đầy tự tin, đem lại rất nhiều hy vọng cho người hâm mộ tại Anfield trước khi đội bóng con cưng của họ mở màn mùa bóng 2014/15 với Southampton vào cuối tuần tới.

Đội bóng của Brendan Rodgers chứng minh rằng họ vẫn là một đội bóng có hàng công cực kỳ nguy hiểm dù Luis Suarez đã ra đi.

Như thường lệ, tiền vệ Coutinho vẫn là ngôi sao của trận đấu, sự tinh quái của anh trong những đường chuyền cùng một bàn thắng khiến đối phương phải thua trong tâm phục khẩu phục.

 
Coutinho vẫn là người chơi ấn tượng nhất bên phía The Kop - Ảnh: AFP

Bên cạnh đó cũng nên kể đến màn trình diễn ấn tượng của những tân binh Lovren, Javier Manquillo và Emre Can, những người được HLV Rodgers thử nghiệm thành công.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.