Legia Warsaw thỉnh cầu Celtic tái đấu

11/08/2014 08:30 GMT+7

(TNO) CLB Legia Warsaw đã viết một bức thư cho Celtic để yêu cầu họ hành động đẹp là đấu lại trận đấu gây tranh cãi vòng loại Champions League.

B?u ch?n
Theo bạn, Celtic có đồng ý đấu lại không?

(TNO) CLB Legia Warsaw đã viết một bức thư cho Celtic để yêu cầu họ hành động đẹp là đấu lại trận đấu gây tranh cãi vòng loại Champions League.

>> UEFA cắt suất Legia Warsaw, Celtic trở lại Champions League
>> Celtic dừng bước ở vòng sơ loại Champions League
>> Arsenal gặp Besiktas ở vòng play-off Champions League 2014-2015

 
Hậu vệ Bartosza Bereszynski trong thời gian bị treo giò vẫn được Legia Warsaw tung ra sân - Ảnh: AFP

Đội bóng của HLV Henning Berg đã đánh bại nhà vô địch giải Ngoại hạng Scotland 6-1 chung cuộc (lượt đi 4-1, lượt về 2-0) ở vòng loại thứ ba Champions League hồi đầu tuần.

Tuy nhiên, đội bóng đến từ Ba Lan đã bị kết tội "tung một cầu thủ không đủ điều kiện thi đấu" vào sân trong trận lượt về trước Glasgow Celtic đã kết thúc với tỷ số 2-0 hôm thứ tư (7.8).

 
Celtic hưởng lợi từ án phạt của UEFA - Ảnh: AFP

Legia Warsaw bị xử thua 0-3 ở trận lượt về. Với tổng tỷ số 4-4, CLB Ba Lan bị loại do luật bàn thắng trên sân khách.
 
Những gã khổng lồ xứ Glasgow đã bốc thăm hôm thứ sáu và sẽ gặp Maribor trong trận play-off sắp tới.

Một mặt Legia đang kháng cáo, một mặc đồng sở hữu của câu lạc bộ là Dariusz Mioduski cầu xin Bhoys (biệt danh của Celtic) hãy vì danh dự chấp nhận một trận tái đấu.

 
Ông Chủ tịch Mioduski (trái) phải viết thư thỉnh cầu - Ảnh: AFP

Mioduski viết trong bức tâm thư đăng trên trang web chính thức của câu lạc bộ: "Tôi kêu gọi các bạn sau khi biết truyền thống của Celtic là trọng danh dự và trung thực, đó là câu lạc bộ nổi tiếng đã được biết đến trong suốt 126 năm qua. Đừng phá hủy di sản mà bạn được thừa kế từ các thế hệ trước của The Bhoys.

Tôi kêu gọi các bạn hành động theo tinh thần của trò chơi và các quy tắc của công bằng. Hãy gửi một tuyên bố chung đến các cơ quan kỷ luật của UEFA. Chúng ta hãy gặp nhau ở Warsaw hoặc Glasgow và giải quyết vấn đề này trong danh dự".

Trường Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.