Tổng hợp chuyển nhượng ngày 11.8

11/08/2014 21:00 GMT+7

(TNO) Manchester City (Man City) xác nhận bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng mang tên Eliaquim Mangala là thông tin nổi bật nhất ngày 11.8 lặng lẽ này, kế đến là tin thủ thành Maarten Stekelenburg rời Fulahm đầu quân cho Monaco.

(TNO) Manchester City (Man City) xác nhận bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng mang tên Eliaquim Mangala là thông tin nổi bật nhất ngày 11.8 lặng lẽ này, kế đến là tin thủ thành Maarten Stekelenburg rời Fulahm đầu quân cho Monaco.

 >> Tổng hợp chuyển nhượng ngày 9.8
>> Tổng hợp chuyển nhượng ngày 8.8
>> Premier League phá kỷ lục chuyển nhượng

Cuối cùng, Man City cũng đã có được Mangala - Ảnh: AFP
Cuối cùng, Man City cũng đã có được Mangala - Ảnh: AFP

Bóng đá Anh:

+ Manchester City đã chính thức xác nhận đã có được chữ ký của trung vệ Eliaquim Mangala từ Porto với giá 32 triệu bảng Anh.

Man City đã đeo đuổi trung vệ người Pháp này từ lâu và suýt nữa đã có được chữ ký của anh từ tháng 1 và thậm chí trang chủ của Man City từng khoe đoạn clip cho thấy Mangala “đã ký hợp đồng”.

+ Tiền vệ Marko Marin của Chelsea đang tiến hành những thủ tục kiểm tra y tế tại Fiorentina, trước khi chuyển đến thi đấu cho đội bóng áo tím theo dạng cho mượn đến hết mùa.

Marko Marin là tuyển thủ Đức, đã trải qua mùa bóng 2013-2014 trong màu áo Sevilla tại Tây Ban Nha.

+ Sky Sports cho biết Anton Ferdinand sẽ hoàn tất thủ tục để chuyển đến Reading vào hôm nay, theo bản hợp đồng 2 năm, sau khi hoàn tất kiểm tra y tế và thống nhất được các điều khoản cá nhân.

+ Joe Mason đã đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Cardiff và sẵn sàng gia nhập Bolton theo dạng cho mượn.

 

Marin chuẩn bị hoàn tất kiểm tra y tế tại Fio - Ảnh: AFP
Marin chuẩn bị hoàn tất kiểm tra y tế tại Fio - Ảnh: AFP

+ Đội trưởng Chris Brunt đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với West Brom, dẹp tan mọi tin đồn về việc anh sẽ rời đội bóng để đến câu lạc bộ lớn hơn.

+ Wolves đã xác nhận thông tin David Davis sẽ gia nhập Birmingham City với mức phí không được tiết lộ. David Davis đã ký với Birmingham City hợp đồng 2 năm kèm điều kiện gia hạn thêm 1 năm nữa.

Bóng đá Ý:

+ HLV Filippo Inzaghi xác nhận đội bóng đã ký hợp đồng với Diego Lopez và kỳ vọng sẽ nhận được một “món quà” vào giữa tháng 8 mang tên Adel Taarabt. Theo báo chí Ý, Milan đã gửi lời đề nghị trị giá 3 triệu bảng đến QPR.

 

Lugano trong buổi họp báo tại World Cup - Ảnh: AFP
Lugano trong buổi họp báo tại World Cup - Ảnh: AFP

+ Chủ tịch Genoa Enrico Preziosi chính thức tiết lộ sẽ thông báo về một trung vệ mới vào ngày mai. T

uy nhiên, đồng thời ông cũng phủ nhận khả năng lấy trung vệ Diego Lugano vì anh thi đấu quá ít trong những năm qua.

Bóng đá Tây Ban Nha:

+ Barcelona đã có lễ ra mắt tân binh 15 triệu bảng Thomas Vermaelen và công bố những thông tin và hình ảnh đầu tiên về trung vệ 28 tuổi này.

Theo Barcelona, Thomas Vermaelen đang gặp chấn thương kheo và phải chờ thêm một thời gian nữa mới tập lại được cùng các đồng đội.

+ Valencia xác nhận đã có được chữ ký của hậu vệ Lucas Orban từ Bordeaux. Hậu vệ có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái này sẽ gắn bó với đội bóng Tây Ban Nha theo hợp đồng có thời hạn 5 năm, theo AS.

Cũng theo AS, hậu vệ người Argentina sẽ hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế vào chiều nay và sớm ra mắt đội bóng mới. Orban là cái tên mới nhất trong danh sách tân binh gồm Shkodran Mustafi, Nicolas Otamendi, Andre Gomes, Rodrigo và Yoel dưới thời HLV mới Nuno Espirito.

+ Tiền vệ Ibrahim Afellay đã chính thức gia nhập nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ Olympiakos theo dạng cho mượn đến hết mùa. Cầu thủ 28 tuổi này đã có 35 lần khoác áo đội 1 Barcelona kể từ khi gia nhập năm 2010. Tuy nhiên, những chấn thương đã khiến anh hầu như không còn cơ hội ra sân nhiều ở Camp Nou.

Jimenez (9) trong màu áo tuyển Mexico - Ảnh: AFP
Jimenez (9) trong màu áo tuyển Mexico - Ảnh: AFP

+ Tờ AS cho biết tiền đạo tuyển thủ Mexico Raul Jimenez sẽ sớm chuyển từ Club America sang Atletico Madrid với giá 11 triệu euro.

Atletico đã quyết định gạt hết những ứng viên khác như Fernando Torres hay Roberto Soldado để “chấm” cầu thủ 23 tuổi này, thương vụ sẽ sớm được các bên thông báo và hoàn tất vào tuần này, theo AS.

Raul Jimenez đã có 4 bàn sau 3 trận trong màu áo Club Ameria mùa này, ghi tổng cộng 32 bàn sau 93 trận cho đội và là thành viên của tuyển U.23 Mexico giành HCV Olympic 2012.

Jimenez đã có 26 lần khoác áo, ghi 4 bàn cho tuyển Mexico và là thành viên của “El Tri” tại World Cup 2014 vừa qua.

Bóng đá Đức & Pháp:

Contento (đỏ) tranh bóng cùng Torres trong trận chung kết Champions League 2012 - Ảnh: AFP
Contento (đỏ) trong trận chung kết Champions League 2012 - Ảnh: AFP

+ Bayern Munich đã thông báo trên trang chủ về việc hậu vệ trái Diego Contento chuẩn bị ra đi để về đầu quân cho Bordeaux.

Hậu vệ 24 tuổi này gia nhập lò đào tạo trẻ của Bayern Munich từ năm 5 tuổi và việc anh vượt qua kỳ kiểm tra sức khỏe của đội bóng Pháp sẽ chấm dứt 19 năm gắn bó giữa anh với Bayern Munich.

Contento đã có tổng cộng 49 lần ra sân cho nhà vô địch nước Đức, sở hữu 3 chức vô địch quốc gia và danh hiệu Champions League 2013. Tại Bordeaux, Contento sẽ làm việc dưới trướng của Willy Sagnol, một người cũ của Bayern Munich.

+ Thủ môn Maarten Stekelenburg của Fulham đã gia nhập Monaco theo dạng cho mượn 1 mùa bóng.

Thể thao TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.