Hàng công Real Madrid có giá trị gấp 3 lần đội hình Sevilla

12/08/2014 06:37 GMT+7

(TNO) Chỉ tính riêng giá trị chuyển nhượng của 3 ngôi sao Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và James Rodriguez bên phía Real Madrid đã lên đến gần 230 triệu bảng, gấp khoảng 3 lần giá trị của cả đội hình Sevilla.

(TNO) Chỉ tính riêng giá trị chuyển nhượng của 3 ngôi sao Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và James Rodriguez bên phía Real Madrid đã lên đến gần 230 triệu bảng, gấp khoảng 3 lần giá trị của cả đội hình Sevilla.

>> Tân binh của Real Madrid có vợ là hoa hậu
>> M.U kiếm tiền nhiều hơn Real Madrid trong chuyến du đấu Mỹ
>> James Rodriguez tập trung cùng Real Madrid

Hàng công Real Madrid có giá trị gấp 3 lần đội hình Sevilla-1
James Rodriguez nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt khi cùng Real Madrid thi đấu trận tranh Siêu Cúp châu Âu - Ảnh: AFP

Vào rạng sáng mai (1 giờ 45 ngày 13.8, giờ VN), Real Madrid sẽ gặp Sevilla trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu. Xét về mọi mặt, Sevilla không thể so sánh với đội bóng Hoàng gia.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Real Madrid đã thực hiện một phi vụ chuyển nhượng bom tấn khi mang về tiền vệ James Rodriguez từ AS Monaco. Để có được chữ ký của cầu thủ người Colombia, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải bỏ ra 63 triệu bảng.

James Rodriguez đã tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2014 vừa qua. Cầu thủ 22 tuổi này ghi 6 bàn sau 5 trận và giành danh hiệu Vua phá lưới. Nhiều chuyên gia còn cho rằng James Rodriguez thậm chí còn xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng hơn Lionel Messi.

Hàng công Real Madrid có giá trị gấp 3 lần đội hình Sevilla-2
Ronaldo đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Real Madrid - Ảnh: AFP

Trước đó, trong đội hình Real Madrid đã có 2 ngôi sao đắt giá khác là Ronaldo và Gareth Bale. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được đội chủ sân Bernabeu mua về từ M.U vào năm 2009 với giá kỷ lục thế giới khi đó là 80 triệu bảng.

Đến năm ngoái, dải ngân hà của Real Madrid được bổ sung thêm Bale. Ngôi sao người xứ Wales đến sân Bernabeu theo bản hợp đồng có giá trị kỷ lục thế giới là 85 triệu bảng.

Hàng công Real Madrid có giá trị gấp 3 lần đội hình Sevilla-3
Bale cũng đã hòa nhập tốt sau 1 năm chuyển đến Bernabeu - Ảnh: AFP

Trong khi đó, theo trang transfermarkt.com, giá trị toàn bộ đội hình của Sevilla vào khoảng 86 triệu bảng sau khi họ bán cầu thủ xuất sắc nhất là Ivan Rakitic cho Barcelona hồi tháng 6 vừa qua. Điều đó có nghĩa là toàn bộ đội hình của Sevilla có giá trị bằng khoảng 1/3 những ngôi sao sáng nhất bên phía Real Madrid.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.