Nữ ca sĩ Rihanna muốn đầu tư vào CLB Liverpool

12/08/2014 20:07 GMT+7

(TNO) Cách đây 1 tuần, báo chí Anh cho biết nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna có ý định sở hữu 1 CLB bóng đá ở Anh trong tương lai.

(TNO) Cách đây 1 tuần, báo chí Anh cho biết nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna có ý định sở hữu 1 CLB bóng đá ở Anh trong tương lai.

>> Vùi dập Dortmund 4-0, Liverpool cảnh cáo toàn Premier League
>> HLV Liverpool: Van Gaal sẽ bị sốc ở Premier League
>> Nữ ca sĩ Rihanna mơ ngày làm chủ đội bóng tại Anh

Nữ ca sĩ Rihanna muốn đầu tư vào CLB Liverpool
Rihanna là một CĐV bóng đá nhiệt thành - Ảnh: AFP

Trước đó không lâu, Rihanna thể hiện tình yêu bóng đá của mình sau khi gây sốt trên mạng xã hội Twitter với tài bình luận ở World Cup, rồi mở một Học viện bóng đá tại Barbados quê hương cô.

Ban đầu người ta nghi ngờ ý định của cô ca sĩ gợi cảm này, nhưng chính Rihanna quả quyết rằng cô sẽ thực hiện giấc mơ làm bà chủ 1 CLB bóng đá ở Anh vì xem đây như là quê hương thứ 2 của cô do liên tục đến đây thực hiện các dự án âm nhạc cũng như kinh doanh…

Mới đây, tờ Mirror dẫn nguồn tin từ nội bộ nhóm các chuyên gia tư vấn của cô ca sĩ cho biết, Rihanna có ý định đầu tư vào CLB Liverpool trước khi tính đến chuyện sở hữu luôn đội bóng này trong tương lai.

Liverpool hiện do công ty Fenway Sports Group điều hành, mà công ty này lại thuộc về tỉ phú John W. Henry sáng lập. Ông Henry cũng có mối quan hệ tốt đẹp với Rihanna, nên dễ hiểu họ có thể là đối tác của nhau. Chưa kể, Rihanna còn là một CĐV nhiệt thành của Liverpool.

Trên thực tế, Rihanna đang sở hữu một khối tài sàn hàng trăm triệu USD. Riêng năm ngoái, cô kiếm gần 90 triệu USD nhờ các chuyến lưu diễn, đóng phim và cũng như quảng cáo.

Rihanna cũng là một trong các ca sĩ có lượng album bán chạy nhất mọi thời đại với hơn 30 triệu album và 120 triệu đĩa đơn phát hành toàn cầu.

Do đó, nếu như Rihanna đầu tư vào Liverpool không chỉ giúp CLB này thêm mạnh, mà còn có thể trở nên nổi tiếng hơn nữa.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.