Howard Webb trần tình về tin đồn thân thiết với M.U

13/08/2014 16:00 GMT+7

(TNO) Đây là lần đầu tiên vị trọng tài kỳ cựu này lên tiếng về những lời đồn suốt nhiều năm qua cho rằng ông luôn dành ưu ái đặc biệt cho Manchester United.

(TNO) Đây là lần đầu tiên vị trọng tài kỳ cựu này lên tiếng về những lời đồn suốt nhiều năm qua cho rằng ông luôn dành ưu ái đặc biệt cho Manchester United.

>> Trọng tài Howard Webb về hưu để làm việc mới
>> HLV Ferguson cảnh báo trọng tài Webb về Suarez
>> Fan Man City ngại trọng tài Howard Webb

 
Chelsea cũng là nạn nhân của Webb khi đối đầu với M.U - Ảnh: AFP

Những lời chế giễu về mối quan hệ của Howard Webb và Manchester United (M.U) bắt đầu từ năm 2009 sau khi Howard Webb cho CLB thành phố Manchester hưởng một quả phạt đền gây tranh cãi giúp M.U lội ngược dòng giành chiến thắng 5-2 trước Tottenham.

Trọng tài 43 tuổi còn là ‘thần tài’ của M.U trong những cuộc đối đầu với các đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh. Từ Liverpool năm 2011 đến Chelsea trong cuộc đối đầu với "quỷ đỏ" ở mùa giải 2012 đều phải ôm hận vì những quyết định bắt phạt đền rất khó hiểu của Webb.

 
Thậm chí Arsenal còn bị ông Webb nặng tay hơn - Ảnh: AFP

Vì vậy trong những năm qua người hâm mộ luôn gọi vị trọng tài người Anh là "cầu thủ thứ 12 của M.U".

Nhưng mới đây vị trọng tài vừa chia tay sự nghiệp cầm còi vẫn khẳng định ông chưa bao giờ ưu ái bất cứ đội bóng nào trong sự nghiệp và M.U cũng không ngoại lệ.

“Không có chút sự thật nào trong những lời mà người ta đồn đãi về tôi và M.U. Dù sao tôi cũng chưa bao giờ quan tâm và để lời đồn ảnh hưởng đến mình, đó cũng chỉ là những lời đùa vui mà thôi.

Dĩ nhiên trong sự nghiệp của mình tôi cũng đã mắc sai lầm. Sau những lần đó tôi cảm thấy khó chịu và có chút dằn vặt, đặc biệt là khi lỗi của tôi làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Nhưng mọi người cũng nên nhìn nhận rằng khi phải trải qua hơn 500 trận đấu chuyên nghiệp thì ngay cả những cầu thủ hàng đầu cũng có lúc chơi không tốt nhưng đến cuối cùng họ vẫn được xem là cầu thủ xuất sắc nhất.

 
Nhưng chính M.U cũng là nạn nhân của ông trọng tài này - Ảnh: AFP

Tôi có nhiều hơn 5 trận đấu bắt sai trong sự nghiệp, nhưng hãy chú ý rằng số trận tôi hoàn thành tốt công việc còn nhiều hơn rất nhiều”, Sportmail dẫn lời trọng tài Webb.

Howard Webb từng tiết lộ ông chỉ ủng hộ một đội bóng duy nhất là CLB quê nhà Rotherham United.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.