Nứt cửa sổ, máy bay chở gần 300 người phải hạ cánh khẩn cấp

13/08/2014 17:10 GMT+7

(TNO) Một máy bay của hãng Thai Airways (Thái Lan), chở 273 hành khách và 21 thành viên phi hành đoàn, đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống đảo Bali (Indonesia) sau khi một vết nứt được phát hiện trên cửa sổ buồng lái.

(TNO) Một máy bay của hãng Thai Airways (Thái Lan), chở 273 hành khách và 21 thành viên phi hành đoàn, đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống đảo Bali (Indonesia) sau khi một vết nứt được phát hiện trên cửa sổ buồng lái.


Một máy bay của hãng Thai Airways - Ảnh: Reuters

Chiếc Boeing 747 đang trên đường từ thành phố Sydney (Úc) để thủ đô Bangkok (Thái Lan) ngày 12.8 thì cơ trưởng phát hiện vết nứt và quyết định hạ cánh khẩn cấp ở Bali, AFP dẫn lời một người phát ngôn của hãng Thai Airways ngày 13.8.

Các hành khách đã phải ở lại một khách sạn và họ sẽ lên một máy bay khác để đến Bangkok vào ngày 14.8, không có báo cáo thương vong, theo AFP.

Thai Airways cho biết hãng này sẽ gửi một nhóm điều tra đến Bali để điều tra vụ việc và giám sát công tác tay thế cửa sổ buồng lái bị hư hại.

Vào tháng 9.2013, hàng chục người đã bị thương nhẹ khi một máy bay của Thai Airways trượt khỏi đường băng ở Bangkok vì sự cố bánh máy bay, theo AFP.

Phúc Duy

>> Máy bay phải hạ cánh khẩn cấp vì một hành khách bất tỉnh
>> Máy bay rơi khi đang cố hạ cánh khẩn cấp ở Đài Loan, 47 người chết
>> Hạ cánh khẩn cấp vì chó 'ị' bậy
>> Máy bay Úc hạ cánh khẩn cấp do cháy động cơ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.