Ronaldo: Real Madrid sẽ là đội đầu tiên giành Champions League 2 năm liên tiếp

13/08/2014 08:01 GMT+7

(TNO) Sau khi vượt qua Sevilla 2-0 và đoạt danh hiệu đầu tiên trước khi bước vào mùa giải mới, cầu thủ Real Madrid đã không giấu được niềm hạnh phúc. Họ đã dành cho nhau những lời tán dương trên mặt báo.

(TNO) Sau khi vượt qua Sevilla 2-0 và đoạt danh hiệu đầu tiên trước khi bước vào mùa giải mới, cầu thủ Real Madrid đã không giấu được niềm hạnh phúc. Họ đã dành cho nhau những lời tán dương trên mặt báo.

>> Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid giành Siêu Cúp châu Âu
>> Hàng công Real Madrid có giá trị gấp 3 lần đội hình Sevilla
>> M.U kiếm tiền nhiều hơn Real Madrid trong chuyến du đấu Mỹ

 
HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid - Ảnh: Reuters

Phát biểu trên trang Marca, HLV Carlo Ancelotti đã có lời khen ngợi đặc biệt cho tân binh Toni Kroos: “Màn trình diễn của Toni Kroos ngày hôm nay quá hoàn hảo. Cậu ấy rất quyết đoán trong mọi quyết định.

Tân binh người Đức đã cho thấy được chất lượng. Chúng tôi tự tin hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Bây giờ, Real Madrid đang sở hữu rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Chúng ta đang bước vào chu kỳ thành công, với đội hình xuất sắc phi thường”.

 
Gareth Bale ăn mừng cùng Ronaldo - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, Gareth Bale tán dương người hùng Cristiano Ronaldo - siêu sao người Bồ Đào Nha đã lập cú đúp. Ngôi sao người xứ Wales nói: “Ronaldo đã cho thấy đẳng cấp của mình. Điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng.

Trở lại Cardiff tựa như giấc mơ có thật, quá tuyệt vời. Tất cả mọi cầu thủ tới Real Madrid để giành những danh hiệu và được chơi cùng những cầu thủ hàng đầu thế giới. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ giành mọi chức vô địch ở mùa này”.

Trong khi đó, siêu sao Ronaldo lại khẳng định, Real Madrid sẽ là đội bóng đầu tiên giành chức vô địch Champions League trong hai mùa liên tiếp.

Kể từ khi Cúp C1 được đổi tên thành Champions League vào năm 1992 tới nay, vẫn chưa có một nhà vô địch nào có thể bảo vệ được ngôi vương sau khi giành được nó. Và đó được xem là lời nguyền khó lý giải của giải đấu này.

 
Ronaldo tin tưởng Real Madrid sẽ là đội đầu tiên giành cúp vô địch Champions League 2 năm liên tiếp - Ảnh: Reuters

"Real Madrid sẽ là đội đầu tiên làm được điều đó. Tôi rất tin tưởng vào những tân binh mà Real Madrid đã mua được trong mùa hè này. Với những sự bổ sung mang tên Toni Kroos, James Rodriguez và Keylor Navas, sức mạnh của Real Madrid sẽ được tăng lên đáng kể. Sau thắng lợi trước Sevilla, cả đội đều cảm thấy tự tin hơn", Ronaldo nói.

Nói về chiến thắng trước Sevilla, Ronaldo cho biết: "Đó là một danh hiệu quan trọng. Tôi đã có một buổi tối hoàn hảo khi ghi được 2 bàn ngay sau khi bình phục chấn thương. Các đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều và tất cả khiến tôi cảm thấy hết sức hài lòng".

Ronaldo sau đó không quên dành những lời khen ngợi Gareth Bale, người có một pha kiến tạo tốt cho anh ở bàn thắng đầu tiên.

 
Gareth Bale: "Trở lại Cardiff tựa như giấc mơ có thật, quá tuyệt vời" - Ảnh: Reuters

"Cậu ấy thật tuyệt vời. Bale là một người mạnh mẽ, tốc độ và là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi thực sự hạnh phúc khi cùng với cậu ấy sánh vai trong trận đấu tối nay. Tôi rất vui khi được chơi bên cạnh cậu ấy vì đơn giản chúng tôi rất hiểu nhau", Ronaldo nói thêm.

Sau siêu cúp châu Âu, Real Madrid của Ronaldo sẽ tiếp tục có cơ hội sở hữu danh hiệu tiếp theo trong mùa giải mới, nếu như họ vượt qua được đội bóng cùng thành phố là Atletico trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra vào ngày 20.8 này.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.