Chelsea sẽ để thủ môn Petr Cech ra đi

14/08/2014 14:05 GMT+7

(TNO) Tương lai của thủ môn Petr Cech tại Chelsea đang bị đe dọa nghiêm trọng khi HLV Jose Mourinho dự định sử dụng Thibaut Courtois làm thủ môn số 1 trong mùa giải tới.

(TNO) Tương lai của thủ môn Petr Cech tại Chelsea đang bị đe dọa nghiêm trọng khi HLV Jose Mourinho dự định sử dụng Thibaut Courtois làm thủ môn số 1 trong mùa giải tới.

>> Giả mạo cầu thủ Chelsea để gian lận tiền
>> Chelsea bị 'đánh hội đồng' tại Thổ Nhĩ Kỳ
>> Mourinho tố trọng tài biến Chelsea thành gánh xiếc

Chelsea sẽ để thủ môn Petr Cech ra đi
Cech có thể sẽ rời Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng này - Ảnh: AFP

Kể từ khi Courtois trở lại Chelsea vào mùa hè này sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid, những tin đồn về việc Cech sẽ mất vị trí vào tay người đồng nghiệp trẻ tuổi bắt đầu rộ lên.

Theo Goal.com, Cech cho biết anh không ngại phải cạnh tranh với Courtois để giữ vị trí. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cho thấy HLV Mourinho dường như đã có quyết định của mình.

Trong trận đấu giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới (Chelsea thắng Sociedad 2-0), Courtois đã thi đấu trọn 90 phút. Goal.com nhận định rằng HLV Mourinho sẽ nói chuyện với Cech về sự lựa chọn của mình trong những ngày tới.


Courtois sẽ là thủ môn số 1 của Chelsea trong mùa giải tới - Ảnh: AFP

Việc "Người đặc biệt" chọn Courtois là thủ môn số 1 của Chelsea cũng là điều có thể hiểu được khi thủ thành người Bỉ mới chỉ 22 tuổi. Anh đã chứng tỏ tài năng của mình trong màu áo Atletico Madrid trong 2 mùa giải vừa qua (giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất La Liga).

Trong khi đó, ở tuổi 32, Cech đã bắt đầu có những dấu hiệu sa sút phong độ. Anh không còn giữ được sự chắc chắn như thời gian đầu mới chuyển đến sân Stamford Bridge. Sở dĩ HLV Mourinho muốn Cech ra đi ngay trong mùa này là bởi hợp đồng giữa anh và Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm.

Tuy nhiên, với danh tiếng của mình, chắc chắn Cech sẽ không khó tìm được bến đỗ mới. Cách đây chưa lâu, Viktor Kolar, người đại diện của thủ môn người CH Czech cho biết có khá nhiều đội bóng lớn tại châu Âu sẵn sàng mời anh về thi đấu.

Goal.com cho biết phía Chelsea định mức giá chuyển nhượng Cech vào khoảng 12 triệu euro.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.