Guardiola lo sốt vó

15/08/2014 03:00 GMT+7

Bayern Munich vừa thua Borussia Dortmund 0-2 (Hendrikh Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn) trong trận tranh Siêu cúp Đức rạng sáng qua.

Bayern Munich vừa thua Borussia Dortmund 0-2 (Hendrikh Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn) trong trận tranh Siêu cúp Đức rạng sáng qua.

>> Điên tiết khi đội nhà bại trận, Guardiola né bắt tay đối thủ
>> Bayern: Không có chuyện sa thải Guardiola
>> HLV Guardiola cưới vợ rồi đi xem World Cup

Guardiola lo sốt vó
Javier Martinez chấn thương là cú sốc với HLV Guardiola - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, trận thua này không đáng lo bằng việc tiền vệ chủ chốt Javier Martinez bị chấn thương nặng ở đầu gối và sẽ phải nghỉ dài hạn. HLV Pep Guardiola đang lo sốt vó vì Martinez là mắt xích quan trọng trong chiến thuật 3-4-3 của Bayern ở mùa này. Việc cầu thủ này phải rời sân sớm ở trận đấu với Dortmund cũng là nguyên nhân khiến Bayern bại trận, vì gãy tuyến giữa trong lúc Dante thay thế không cáng đáng được vai trò.

Trong khi đó, một nỗi lo lớn nữa của HLV Guardiola là các ngôi sao khác của Bayern vừa dự World Cup như Bastian Schweinsteiger, Philipp Lahm, Arjen Robben, Franck Ribery chưa tìm lại động lực và phong độ. Tương tự, Mario Gotze, Thomas Muller và thủ môn Manuel Neuer dù trở lại thi đấu nhưng phong độ kém xa lúc cùng tuyển Đức vô địch World Cup. Bởi thế nhiều khả năng Guardiola sẽ xoay trở lại sử dụng chiến thuật 4-1-4-1 vì chưa tìm được cầu thủ thay thế, cũng như mùa giải đã cận kề.

Pierre-Emerick Aubameyang “hóa thân” thành người nhện. Sau khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Dortmund, ngôi sao người Pháp này ăn mừng bằng cách nhanh chóng lấy chiếc mặt nạ người nhện giấu trong ống quyển ra và trùm lên đầu. Nhiều người nói vui, Dortmund có “Người nhện” (nhân vật trong bộ phim ăn khách) nên mới thắng được Bayern.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.