HLV U.19 Việt Nam: Tôi cảm thấy thất vọng về kết quả

15/08/2014 21:22 GMT+7

(TNO) Phát biểu sau trận hòa 2-2 với U.21 Brunei, HLV Guillaume Graechen tỏ ra thất vọng khi U.19 Việt Nam chỉ có được 1 điểm.

(TNO) Phát biểu sau trận hòa 2-2 với U.21 Brunei, HLV Guillaume Graechen tỏ ra thất vọng khi U.19 Việt Nam chỉ có được 1 điểm.

>> U.19 Việt Nam chia điểm kịch tính với U.21 Brunei
>> HLV Guillaume: Tôi không hài lòng về lối chơi của U.19 Việt Nam ở hiệp 1
>> U.19 Việt Nam thắng áp đảo U.19 Indonesia

 
HLV Guillaume Graechen không hài lòng với kết quả trận đấu

Ông Guillaume nói: “Một kết quả hòa làm tôi thất vọng vì không phản ánh đúng cục diện trận đấu. Các cầu thủ của chúng tôi đã kiểm soát thế trận, giữ bóng nhiều hơn nhưng lại không thể lấy trọn 3 điểm.

Những sai lầm cá nhân khiến chúng tôi thua hai bàn. Đây là điều mà U.19 VN vẫn thường gặp phải bởi cầu thủ thiếu tập trung. Ở những trận đấu tới, cầu thủ chúng tôi cần tập trung tốt hơn, để tránh những sai lầm, tạo điều kiện cho đối phương ghi những bàn thắng dễ dàng”.

Tuy nhiên khi đánh giá về đội bóng của mình, HLV người Pháp lại nói: “Ngoài những lỗi cá nhân, tôi không có gì phải chê trách các cầu thủ. Họ đã chơi tốt với những đối thủ lớn tuổi hơn. Nếu sau 3, 4 năm nữa khi cầu thủ U.19 VN bằng tuổi với đội Brunei hôm nay, chắc chắn U.19 VN sẽ đá rất tốt.

Tôi đã nói với cầu thủ của mình là không được buồn vì kết quả này. Trận hòa này không phản ánh đúng thế trận trên sân, nhưng chúng tôi vẫn là đội nắm quyền tự quyết. Ở trận đấu cuối, chúng tôi sẽ thắng U.21 Campuchia để vào bán kết”.

 
Văn Toàn (9) chơi khá xông xáo nhưng thiếu hiệu quả ở những pha dứt điểm

Nhận xét về Văn Toàn - người bỏ lỡ khá nhiều cơ hội khiến U.19 VN mất chiến thắng, vị thuyền trưởng U.19 VN nhận định: “Toàn đã chạy rất nhiều, anh ấy hỗ trợ tấn công và phòng ngự, lên xuống liên tục, nhưng thiếu nhạy bén ở các pha dứt điểm. Toàn còn thiếu một chút tự tin, nhưng nên nhớ ở giải U.19 Đông Nam Á 2013 Toàn là vua phá lưới. Tôi tin tưởng Toàn sẽ chơi hiệu quả hơn ở các trận đấu sau”.

Nhận xét về trọng tài, HLV Guillaume nói: "Tôi không có ý kiến gì về trọng tài chính, nhưng trọng tài biên bắt không tốt. Có những tình huống cầu thủ chúng tôi đứng trên hơn 1m nhưng cũng bị bắt việt vị".

Bài, ảnh: Quang Huy
(từ Brunei)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.