Neymar bị bạn gái trả đũa

15/08/2014 18:30 GMT+7

(TNO) Cách đây ít ngày, tiền đạo Neymar đã khoe tấm ảnh anh chụp chung rất thân mật với người đẹp nổi tiếng nước Mỹ Paris Hilton. Neymar tỏ ra rất tự hào khi đăng tấm ảnh cùng Hilton.

(TNO) Cách đây ít ngày, tiền đạo Neymar đã khoe tấm ảnh anh chụp chung rất thân mật với người đẹp nổi tiếng nước Mỹ Paris Hilton. Neymar tỏ ra rất tự hào khi đăng tấm ảnh cùng Hilton.

>> Neymar tình tứ với Paris Hilton
>> Neymar làm lành với bạn gái trước World Cup
>> Bồ cũ Neymar tư vấn ung thư

 
Neymar và Bruna Marquezine đang hẹn hò kể từ tháng trước - Ảnh: AFP

Điều đáng nói, tấm ảnh đó được chụp tại hòn đảo là thiên đường du lịch Ibiza, nơi Neymar vừa dẫn Bruna đến nghỉ mát. Không những vậy, Neymar còn đăng tấm ảnh đó vào đúng thời điểm bạn gái Bruna kỷ niệm sinh nhật lần 19.

Không chịu kém cạnh, Bruna vừa trả đũa Neymar bằng tấm ảnh chụp cùng diễn viên Rafael Cunha và nở nụ cười rất mãn nguyện. Diễn viên Rafael Cunha cũng đăng tấm ảnh chụp cùng bạn gái Neymar lên và viết: "Vừa quay phim xong với cô gái mà tôi yêu thích nhất".

Theo Globo, tấm ảnh này được chụp khi Bruna sang Mỹ quay bộ phim Breaking Through và Rafael Cunha chính là bạn diễn của nàng WAGs người Brazil. Ngoài đóng phim, Bruna còn dành thời gian đi du lịch với Stephannie Oliveira, con gái xinh đẹp của cựu danh thủ Bebeto - vốn là một người mẫu hành nghề ở Mỹ. Báo Brazil nói Bruna đang muốn nhờ Oliveira giới thiệu để tìm một công việc liên quan đến thời trang tại Mỹ.

Hồi hè vừa qua, Bruna và Neymar làm lành sau gần nửa năm chia tay nhau. Nhờ sự tỏa sáng của Neymar, Bruna được một hãng làm phim tại Mỹ để ý và mời sang đóng thử.

Tuy nhiên, Globo cũng cho rằng Neymar và Bruna lại đang trục trặc tình cảm nên họ không ở bên nhau trong sinh nhật của Bruna.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.