Hazard yêu cầu Google xóa thành tích kém của mình

16/08/2014 19:00 GMT+7

(TNO) Theo tờ báo Bỉ Lavenir, tiền đạo Eden Hazard vừa khiến nhiều người bất ngờ khi gởi yêu cầu đến Google bắt ‘hãng tìm kiếm khổng lồ’ phải xóa hết những thông tin về phong độ yếu kém của anh tại World Cup vừa qua.

(TNO) Theo tờ báo Bỉ Lavenir, tiền đạo Eden Hazard vừa khiến nhiều người bất ngờ khi gởi yêu cầu đến Google bắt ‘hãng tìm kiếm khổng lồ’ phải xóa hết những thông tin về phong độ yếu kém của anh tại World Cup vừa qua.

>> HLV Mourinho: Eden Hazard không phải mẫu cầu thủ muốn hy sinh
>> Eden Hazard: Chelsea không được thiết lập để chơi bóng
>> Hazard sút bóng bể máy quay

 
Điểm nhấn duy nhất Eden Hazzard tạo ra trong trận đấu với Argentina là nhận 1 thẻ vàng - Ảnh: AFP

Cụ thể, tờ Lavenir khẳng định Hazard yêu cầu Google phải xóa những dữ liệu về màn trình diễn của anh trong trận tứ kết với Argentina từ những công cụ tìm kiếm của công ty này.

Chơi mờ nhạt và không tạo ra được bất kỳ pha lên bóng thực sự nguy hiểm nào, Hazard đã bị thay ra ở phút 75 của trận tứ kết với Argentina trong sự thất vọng lớn của các cổ động viên Bỉ.

Sau trận thua đó của Bỉ, những trang chấm điểm cầu thủ sau trận đấu đều cho Hazard số điểm gần như thấp nhất trong đội.

Trên khắp các trang mạng xã hội, nhiều cổ động viên gọi Hazard là "nỗi thất vọng" dù trước đó anh được xem là một trong những ngôi sao sáng giá nhất tuyển Bỉ.

Vì vậy tiền vệ đang chơi cho Chelsea đã điền đơn xin xóa dữ liệu cá nhân mình trên Google theo luật "được quên lãng" áp dụng ở châu Âu. Theo đó các cá nhân có quyền yêu cầu xóa một số thông tin về mình trên Google.
 
Hazard mong muốn loại bỏ tất cả những kết quả chấm điểm mình thấp hơn 4/10 cũng như không hiển thị những kết quả gọi anh là "một trong những nỗi thất vọng ở World Cup".

Lavenir cho biết Hazard không phải là người đầu tiên đưa ra yêu cầu này. Trước đây nhà cựu vô địch Tour de France Lance Armstrong cũng đưa ra mong muốn xóa tất cả kết quả có liên quan đến scandal doping của anh nhưng đã bị Google từ chối.

Đội tuyển Brazil cũng từng thực hiện động thái tương tự nhằm loại bỏ những thông tin về trận thua "muối mặt" 1-7 trước tuyển Đức ở bán kết World Cup vừa qua.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.