Vòng loại giải U.21 Báo Thanh Niên 2014: Kịch tính dâng cao

18/08/2014 03:00 GMT+7

Chưa bao giờ mà vòng loại giải U.21 lại gay cấn, cân bằng và hấp dẫn như năm nay khi sau 2 lượt trận vẫn chưa xác định đội nào giành vé vào VCK.

Chưa bao giờ mà vòng loại giải U.21 lại gay cấn, cân bằng và hấp dẫn như năm nay khi sau 2 lượt trận vẫn chưa xác định đội nào giành vé vào VCK.

>> Vòng loại giải U.21 Báo Thanh Niên 2014: SLNA gục ngã trên sân nhà
>> Vòng loại giải U.21 Báo Thanh Niên 2014: Sanna Khánh Hòa đại thắng, Bình Phước gây sốc
>> U.21 Báo Thanh Niên tiếp tục làm nhiệm vụ Quốc gia

Vòng loại giải U.21 Báo Thanh Niên 2014: Kịch tính dâng cao
Tuyển thủ Ngô Hoàng Thịnh (7) liệu có dẫn dắt SLNA vào VCK U.21 hay sẽ dừng bước? - Ảnh: Khả Hòa

Đặc biệt ở bảng A, cục diện còn quá gay go và rất kịch tính khi 4 đội SLNA, Huế, Nam Định (NĐ) và Quảng Ninh (QN) đều cùng 3 điểm và còn nguyên cơ hội như nhau. Ở lượt cuối vào chiều mai 19.8, BTC quyết định tổ chức đá cùng 16 giờ trên sân phụ giữa Huế và NĐ, trên sân Vinh giữa SLNA và QN. Do điều lệ quy định khi từ 2 đội trở lên cùng điểm sẽ tính trận đối đầu giữa các đội với nhau trước để xếp hạng nên dù Huế lợi thế nhất về hiệu số bàn thắng bại (6/3) và thắng trận cuối vẫn sẽ mất vé nếu SLNA cũng thắng. Ngay cả SLNA nếu thắng QN mà NĐ lại thắng Huế thì chiếc vé đó lại thuộc về NĐ. Trường hợp của QN cũng vậy, nếu thắng SLNA mà Huế thắng NĐ thì cũng mất vé, nhưng nếu NĐ thắng Huế thì QN lại giành vé. Tóm lại, 2 trận cuối sẽ rất nảy lửa và bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra, ngay cả với đội có nhiều tuyển thủ QG và Olympic như SLNA vẫn có thể bị loại.

Trong chiều nay 18.8 sẽ là trận đấu quyết định trên sân Nha Trang lúc 17 giờ 30 giữa Sanna Khánh Hòa (KH) và TP.HCM. Đội hình của TP.HCM vẫn còn rất hùng hậu với những cái tên từng dự VCK U.21 năm rồi như Vũ Duy Bảo, Minh Trung, Bùi Trần Kiệt, Thanh Bình, Nguyễn Đỏ. Trong khi đội chủ nhà với hầu hết các gương mặt vừa giành suất lên chơi V-League như Kim Hậu, Trọng Huy, Văn Vũ, Đình Kha, Lâm Ti Pông, thủ môn Ngọc Cường đang rất hưng phấn. Nếu KH thắng, chắc chắn họ giành vé dự VCK, còn TP.HCM thắng thì vẫn phải chờ trận ngày 21.8 gặp Đồng Nai, nhưng cửa cũng rất sáng.

T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.