Không lo Văn Quyến, V.Ninh Bình chỉ ngại về hàng phòng ngự

18/08/2014 17:10 GMT+7

(TNO) Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp CLB Kitchee (Hồng Kông - Trung Quốc) trong khuôn khổ tứ kết lượt đi AFC Cup, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết ông lo ngại nhất về hang phòng ngự của V.Ninh Bình trong trận đấu chiều mai (19.8).

(TNO) Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp CLB Kitchee (Hồng Kông - Trung Quốc) trong khuôn khổ tứ kết lượt đi AFC Cup, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết ông lo ngại nhất về hang phòng ngự của V.Ninh Bình trong trận đấu chiều mai (19.8).

>> Ngày 25.8 xét xử các cầu thủ V.Ninh Bình dính cá độ ở AFC Cup 2014
>> V.Ninh Bình triệu tập lại Văn Quyến cho AFC Cup 2014
>> Thiếu quân đá AFC Cup nghiêm trọng, Ninh Bình lại nhớ đến Văn Quyến

 
HLV Nguyễn Văn Sỹ (trái) và cầu thủ người Hàn Quốc Sim Woon Sub

Ông Sỹ cho biết, trong 3 cầu thủ mà V.Ninh Bình bổ sung sau khi V.League kết thúc thì hậu vệ Hoàng Vissai dính án phạt treo giò, tiền vệ Đinh Văn Ta bị dính chấn thương và duy nhất có cầu thủ người Hàn Quốc Sim Woon Sub góp mặt trong trận đấu chiều mai.

Tuy nhiên HLV đội bóng cố đô vẫn có thể lạc quan khi đang sở hữu trong tay những cầu thủ tên tuổi như Văn Quyến, Khánh Lâm, thủ môn Bửu Ngọc (cựu thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam) và tiền đạo Suleiman (vừa vô địch V. League 2014 cùng CLB B.Bình Dương)…

Đối với Văn Quyến, ông Sỹ cho biết tiền đạo  này chắc chắn sẽ góp mặt trong trận chiều mai, tuy nhiên anh sẽ ra sân ở thời điểm nào thì chưa được tiết lộ.

Khi được hỏi rằng liệu trận đấu chiều mai có phải trận đấu mang tính thủ tục, hay “đá cho xong” của V.Ninh Bình, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định là không có chuyện đó: “Không có chuyện đá cho xong vì chúng tôi đã vào được tới vòng này đã là cả một quá trình cố gắng.

Như các bạn đá biết, trước trận gặp Churchill Brothers cũng đã có nhiều người có suy nghĩ về chúng tôi như thế. Nhưng kết quả thì các bạn đã thấy rồi ở trận đấu đó chúng tôi đã làm rất tốt và chắc chắn ở trận đấu chiều mai chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để cống hiến cho khán giả một trận đấu hay và có được kết quả tốt nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng không thể để cho đội bạn có được bàn thắng trên sân của mình”, ông Sỹ nói.

 
HLV trưởng CLB Kitchee Jose Mocina (giữa) tại buổi họp báo chiều 18.8

Trong khi đó, Ông Jose Mocina HLV trưởng CLB Kitchee cho biết, ông và các học trò của mình đã nắm khá rõ về đối thủ qua việc theo dõi các trận đấu của V.Ninh Bình và qua một kênh nữa là các cầu thủ ngoại từng thi đấu cho V.Ninh Bình nhưng cũng đã  từng khoác áo Kitchee.

“V.Ninh Bình là một đội rất mạnh, chúng tôi không thể xem thường đối thủ. Tuy nhiên chúng tôi đã mang sang đây đội hình mạnh nhất, là toàn bộ đội hình đã vô địch Hồng Kông năm vừa rồi. Vì thế chúng tôi tin tưởng vào một chiến thắng cho đội mình”, ông Jose Mocina nói.

Trận đấu giữa V.Ninh Bình và Kitchee trong khuôn khổ tứ kết lượt đi AFC Cup sẽ diễn ra lúc 17 giờ ngày 19.8.2014 trên sân Hoa Lư của V.Ninh Bình.

Bài, ảnh: Đinh Dụng

>> Hà Nội T&T và Vissai Ninh Bình thuận lợi ở tứ kết AFC Cup
>> V.Ninh Bình gồng mình tạo kỳ diệu ở AFC Cup

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.