Tân binh của Chelsea dính nghi án phụ tình

18/08/2014 16:00 GMT+7

(TNO) Ngôi sao trị giá 32 triệu bảng của Chelsea, tiền đạo Diego Costa vừa bị cô bạn gái cũ tố cáo là một kẻ phụ tình và vụng trộm.

(TNO) Ngôi sao trị giá 32 triệu bảng của Chelsea, tiền đạo Diego Costa vừa bị cô bạn gái cũ tố cáo là một kẻ phụ tình và vụng trộm.

>> Tuyển Tây Ban Nha chờ Diego Costa đến phút chót
>> Diego Costa khóc do chấn thương
>> Eto'o bị bạn gái cáo buộc một loạt tội danh

 
Diego Costa bị Zuanne (ảnh nhỏ) tố cáo là "dê xồm" - Ảnh: AFP

Cô người mẫu bốc lửa người Brazil, Michele Zuanne mới đây đã kể lể trên tờ The Sun tất tần tật nội tình cuộc tình nóng bỏng giữa cô và tiền đạo Costa.

Zuanne quen biết với Costa hồi năm 2010 sau khi gặp mặt trong bữa tiệc tại nhà cầu thủ Jose Antonio Reyes. Cả 2 sau đó quấn quýt bên nhau được khoảng 1 năm thì chia tay.

Cô Zuanne tiết lộ, cô buộc phải chia tay Costa vì cầu thủ này là một kẻ phụ tình và vụng trộm, bởi trong lúc cặp kê với cô, đã có tình ý luôn với cô em gái của cô và nhiều lần tìm cách ngủ với cô em gái này.

Chưa hết, Costa còn tán tỉnh cả bạn thân của Zuanne. Do đó, cô Zuanne cuối cùng chọn giải pháp chia tay anh bạn trai “dê xồm”.

Hiện Costa chưa có phản ứng gì về tiết lộ trên, nhưng xác nhận là từng cặp kè với cô Zuanne.

Trong khi đó, báo chí lá cải ở Anh thì dè bỉu, nếu chuyện này có thật thì đúng là ở CLB Chelsea luôn có những anh chàng cầu thủ “ưa của lạ”.

Trước đây, trung vệ John Terry cũng từng vụng trộm với cô bạn gái xinh đẹp của người bạn thân, hậu vệ Wayne Bridge và gây ra một vụ bê bối ầm ĩ trên mặt báo.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.