Maradona 'đòi quà' bạn gái cũ

19/08/2014 13:30 GMT+7

(TNO) Tòa án tại Dubai đang bắt đầu xét xử vụ kiện Oliva tội danh ăn trộm và công tố viên đòi xử Oliva 78 tháng tù giam, không ân xá.

(TNO) Tòa án tại Dubai đang bắt đầu xét xử vụ kiện Oliva tội danh ăn trộm và công tố viên đòi xử Oliva 78 tháng tù giam, không ân xá.

>> Maradona lại ‘nổi điên’ với phóng viên
>> Maradona bị nữ sinh cự tuyệt vì quá già
>> Bạn gái cũ Maradona bị nghi đốt nhà 'số 10

 
Maradona thuở còn mặn nồng với Oliva - Ảnh: AFP

Sở dĩ có phiên tòa này là do Maradona nộp đơn kiện lên tòa án Dubai tố cáo việc Oliva ăn trộm của ông một số tài sản lớn trị giá hàng trăm ngàn USD, bao gồm nhiều nữ trang trong thời gian người đẹp này sang Dubai ở nhà ông.

Cần nhớ trước kia, Maradona và Oliva là một cặp tình nhân và Maradona đã tặng cho người đẹp đáng tuổi con ông không ít quà để lấy lòng mỹ nhân. Tuy nhiên, sau khi hai người chia tay thì Maradona đã đòi lại những thứ mà ông cho rằng Oliva "đánh cắp".

Ngược lại, Oliva khẳng định không lấy cắp thứ gì của Maradona mà chỉ nhận quà của "số 10" huyền thoại. Nhưng Oliva không có chứng cứ nào để bảo vệ trong vụ kiện khá hy hữu và cũng rất rùm beng này.

Trang El Mua trích dẫn nguồn tin gia đình Maradona cho biết tòa án tại Dubai đã xem xét kỹ đơn khiếu nại từ phía nhà Oliva. Còn Maradona không làm gì sau khi nộp đơn kiện và việc công tố viên đòi xử 78 tháng tù với Oliva là chuyện riêng của cơ quan tư pháp Dubai.

Matthias Morla, luật sư của Maradona cho biết thân chủ của ông rất mệt mỏi trước vụ kiện này và chỉ quan tâm một điều duy nhất là đòi lại những gì thuộc về mình.

Ngoài ra, cha của Maradona cũng đang kiện Oliva tội phóng hỏa đốt nhà nhưng vụ kiện này ở tòa án Argentina và tách bạch với vụ trên. Cách đây ít lâu, nhà của cha Maradona đã bị hỏa hoạn và họ nghi ngờ Oliva thực hiện điều này. Ngôi nhà đó đang bị niêm phong để điều tra.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.