Tổng kết V-League buồn hiu !

20/08/2014 03:00 GMT+7

Chỉ có vài phát biểu đều không nóng, không đụng chạm đến các vấn đề nhức nhối của bóng đá VN khiến cho hội nghị tổng kết mùa giải năm 2014 do VPF tổ chức hôm qua diễn ra êm đẹp nhưng lại khá trầm lắng.

Chỉ có vài phát biểu đều không nóng, không đụng chạm đến các vấn đề nhức nhối của bóng đá VN khiến cho hội nghị tổng kết mùa giải năm 2014 do VPF tổ chức hôm qua diễn ra êm đẹp nhưng lại khá trầm lắng.


Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng mời mà ai cũng né tránh phát biểu - Ảnh: Gia Khánh 

Mặc cho Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng nhiều lần mời các ý kiến đóng góp nhưng hầu hết cử tọa đều ngồi yên sau khi xem bản báo cáo “giải đã về đích an toàn” của BTC V-League và giải hạng nhất. Không khí hội nghị tổng kết không có gì là sôi nổi vì mọi người chẳng buồn phát biểu. Nói như một lãnh đạo CLB, bởi có quá nhiều vấn đề tồn tại, nhưng bản báo cáo tổng kết lại vo tròn và chỉ ra những tồn tại chung chung thì có đóng góp mấy cũng không thay đổi được gì.

Thiếu sức nóng, buộc lòng chủ tọa đoàn phải gợi ý, chỉ định, may là có phát biểu của HLV Hải Phòng Dylan Kerr rồi Phó chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài và Tổng giám đốc CTCP SLNA Nguyễn Hồng Thanh. Nhưng phần lớn các ý kiến này lại không góp ý cho giải mà lại vừa khen vừa chê CLB Hà Nội T&T. Như sân Hàng Đẫy suốt giải gần như mở toang cửa đón khán giả nhưng đến trận gặp Thanh Hóa và SLNA thì biết CĐV đông nên đã bán vé giá cao để tận thu. Thế nhưng lại khen bầu Hiển làm bóng đá rất đàng hoàng nên mùa giải đã kết thúc mà không hề có chuyện “bắt tay” giữa Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng như đồn đoán.

Vào buổi chiều, hội thảo bóng đá mùa giải 2015 tập trung chủ yếu vào số lượng cầu thủ ngoại và cầu thủ nhập tịch thi đấu ở V-League với 2 luồng ý kiến đá 3 hoặc đá 2 và phải chờ VFF quyết. Riêng giải hạng nhất sẽ không có ngoại binh.

Anh Đức (B.Bình Dương) đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất 17 giờ 30 hôm nay 20.8, gala tổng kết và trao giải cho các danh hiệu tập thể và cá nhân của bóng đá VN năm 2014 sẽ được VFF, VPF tổ chức tại Nhà hàt Hòa Bình (TP.HCM, trực tiếp trên HTV9, VTC3). Theo Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng, gala được dàn dựng theo format trao giải của J-League và sẽ có sự dự khán của tân Chủ tịch J-League Mitsuru Murai và cựu Chủ tịch Kazumi Ohigashi...

Nét mới của gala là BTC đã mời các tuyển thủ bóng chuyền, điền kinh trao giải cho các danh hiệu cá nhân xuất sắc. Dự kiến người đẹp bóng chuyền Phạm Thị Yến sẽ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất V-League cho tiền đạo Nguyễn Anh Đức của Becamex Bình Dương, còn nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương sẽ trao giải cầu thủ trẻ xuất sắc. Ngoài ra, nhà báo Nguyễn Công Khế, Trưởng ban Tư vấn đạo đức sẽ trao giải phong cách; cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức trao giải vua phá lưới cho Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T) với 23 bàn. Giải phong cách sẽ được trao cho Bình Dương, giải cầu thủ trẻ xuất sắc là Trần Minh Vương (HAGL).

Bên cạnh đó, VFF, VPF cũng trao rất nhiều giải thưởng khác cho hội CĐV tốt nhất, bàn thắng đẹp nhất, trọng tài xuất sắc nhất, BTC trận đấu tốt nhất, CLB đào tạo trẻ tốt, đội hình tiêu biểu, CLB có mặt sân tốt nhất... Nhiều ca sĩ nổi tiếng như Lam Trường, Phương Thanh, Minh Thư, nhóm Nhật Nguyệt... cũng tham gia biểu diễn các tiết mục sôi động.

Đăng Khoa - Minh Tân

>> Hạ An Giang 3-0, Cần Thơ lên chơi V-League 2015
>> Vòng cuối V-League 2014: Đà Nẵng suýt phá hỏng ngày vui của Bình Dương
>> Bình Dương tổ chức hoành tráng lễ rước cúp vô địch V-League 2014
>> V-League không biểu tượng
>> Bình Dương vô địch V-League 2014 trước 1 vòng đấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.