U.19 Việt Nam: Thiếu công bằng nếu Đông Triều không được xóa thẻ

19/08/2014 15:06 GMT+7

(TNO) Đông Triều tỏ ra khá buồn khi không thể thi đấu trận quan trọng của U.19 Việt Nam với kỳ phùng địch thủ Thái Lan ngay trong ngày sinh nhật của mình.

(TNO) Đông Triều tỏ ra khá buồn khi không thể thi đấu trận quan trọng của U.19 Việt Nam với kỳ phùng địch thủ Thái Lan ngay trong ngày sinh nhật của mình.

>> U.19 Việt Nam vắng Đông Triều ở trận gặp U.19 Thái Lan
>> Hạ gục U.21 Campuchia, U.19 Việt Nam vào bán kết giải U.22 Đông Nam Á
>> Tuấn Tài dính chấn thương trước giờ U.19 Việt Nam quyết đấu

U.19 Việt Nam: Thiếu công bằng nếu Đông Triều không được xóa thẻ
Đông Triều là chốt chặn không thể thiếu của U.19 Việt Nam - Ảnh: Quang Huy

Sau khi trò chuyện với Đông Triều, trợ lý HLV Nguyễn Hồng Phẩm nói: “Thương cho Triều quá, Triều rất khát khao ra sân trong ngày sinh nhật của mình để có một kỷ niệm ấn tượng, thế nhưng đáng tiếc là cậu ấy không thể có mặt. Triều không thể hiện nỗi buồn ra mặt, nhưng tôi biết cậu ấy muốn thi đấu trận với Thái Lan hơn bất cứ ai khác”.

Với Đông Triều khi anh bị thẻ vàng trong trận gặp Campuchia, anh vẫn nghĩ mình sẽ được xóa thẻ để tiếp tục thi đấu vì vòng bảng của U.19 Việt Nam có đến 6 đội, trong khi bảng A của Thái Lan chỉ có 5 đội

“Pha bóng đó tôi buộc phải phạm lỗi vì sau lưng tôi không có ai. Khi hết trận, tôi nghĩ mình sẽ được xóa thẻ vì các đội bảng B phải đá đến 5 trận, trong khi bảng A chỉ đá 4 trận. Tôi đã chờ đợi để được thi đấu một trận cầu quan trọng trong dịp sinh nhật của mình, nhưng bây giờ phải ngồi ngoài xem đồng đội thi đấu, thật là đáng tiếc”, Triều tâm sự.

Không chỉ tiếc cho Triều, mà sự vắng mặt của anh khiến hàng thủ U.19 Việt Nam thiếu chắc chắn, bởi với kinh nghiệm, bản lĩnh và khả năng càn lướt tốt, Triều luôn là cầu thủ không thể thay thế.

“Tôi nghĩ các đồng đội của tôi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhưng cũng thấy lo lo vì các cầu thủ như Tiến Dũng, Xuân Hưng, Ksor Úc ít khi đá cặp cùng nhau”, Đông Triều nói.

Trong khi đó HLV trưởng Guillaume Graechen nói rằng ông luôn có phương án để thay thế khi bất kỳ cầu thủ nào vắng mặt, bởi thế U.19 Việt Nam vẫn sẽ chơi tốt ở trận gặp Thái Lan để hướng tới trận đấu cuối cùng.

Vào chiều nay, sẽ có cuộc họp lãnh đội trước 2 trận bán kết. Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nói rằng ông sẽ đấu tranh để Đông Triều được xóa thẻ, bởi bảng đấu của U.19 Việt Nam có đến 6 đội. Trong khi Thái Lan được nghỉ 5 ngày để chơi bán kết, thì U.19 Việt Nam chỉ có một ngày nghỉ, nếu Đông Triều không được xóa thẻ thì thiếu công bằng.

Quang Huy
(từ Brunei)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.