HLV Wenger nổi giận vì trọng tài phạt thẻ đỏ Ramsey

20/08/2014 13:10 GMT+7

(TNO) HLV Arsene Wenger nói rằng ông không tin vào mắt mình khi chứng kiến trọng tài Milorad Mazic rút thẻ vàng thứ 2 với tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal trong trận lượt đi vòng play-off Champions League.

(TNO) HLV Arsene Wenger nói rằng ông không tin vào mắt mình khi chứng kiến trọng tài Milorad Mazic rút thẻ vàng thứ 2 với tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal trong trận lượt đi vòng play-off Champions League.

>> Lượt đi play-off Champions League: Ramsey suýt hại chết Arsenal!
>> HLV Wenger: Besiktas là thử thách lớn của Arsenal
>> Arsenal ngược dòng hạ Crystal Palace

HLV Wenger nổi giận vì trọng tài phạt thẻ đỏ Ramsey
Ramsey phải rời sân sau khi nhận 2 thẻ vàng - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu giữa Besiktas và Arsenal diễn ra trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng Anh đã có được kết quả hòa không bàn thắng. Dù vậy, các học trò của HLV Wenger thi đấu có phần lép vế trước đối phương.

Không chỉ vậy, Arsenal còn phải chơi trong khoảng 10 phút cuối trận với chỉ 10 người trên sân sau khi Ramsey nhận thẻ vàng thứ 2. Tiền vệ người xứ Wales bị trọng tài phạt sau khi kéo áo một cựu cầu thủ Arsenal là Oguzhan Ozyakup.

HLV Wenger nổi giận vì trọng tài phạt thẻ đỏ Ramsey-2
HLV Wenger chỉ trích trọng tài - Ảnh: AFP

Sau trận đấu, HLV Wenger bày tỏ sự không hài lòng về những quyết định của trọng tài người Serbia Milorad Mazic, dù rằng cuối trận, ông này cũng đã truất quyền chỉ đạo của HLV Slaven Bilic bên phía Besiktas.

"Ramsey không đáng phải nhận thẻ nào trong trận đấu vừa qua. Nếu bạn chứng kiến những pha phạm lỗi trong trận đấu vừa qua thì việc Ramsey bị truất quyền thi đấu là điều không thể tin được.

Trong hiệp 2, trọng tài đã làm việc không tốt. Khi Ramsey nhận thẻ vàng thứ 2, tôi không biết tại sao ông ấy lại đưa ra quyết định như vậy. Có lẽ đây là một trận đấu căng thẳng và trọng tài quyết định rút thẻ để răn đe", Eurosport dẫn lời HLV Wenger.

HLV Wenger nổi giận vì trọng tài phạt thẻ đỏ Ramsey-3
Demba Ba (phải) khiến hàng thủ Arsenal nhiều phen chao đảo - Ảnh: AFP

Ở trận đấu vừa qua, tiền đạo Demba Ba bên phía Besiktas đã gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ Arsenal. Trong khi đó, cầu thủ vào thay người Oxlade-Chamberlain bên phía đội khách cũng có một pha dứt điểm trúng cột dọc.

Nhận định về trận lượt đi, nhà cầm quân người Pháp tỏ ra hài lòng khi Arsenal có được một kết quả hòa và tuyên bố đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng trong trận lượt về.

"Trận đấu vừa qua rất khó khăn. Besiktas đã thi đấu với quyết tâm cao. Họ tranh chấp quyết liệt và tạo áp lực lớn. Dù vậy, các cầu thủ của tôi cũng đã thi đấu rất tập trung. Có thể cầu thủ tôi vẫn chưa có được thể lực tốt nhất nhưng nhìn chung họ đã nỗ lực.

Besiktas có thể tiếc vì không giành chiến thắng nhưng chúng tôi cũng vậy. Tôi chắc rằng trận lượt về sẽ rất căng thẳng. Tuy nhiên, chúng tôi được chơi trên sân nhà nên mục tiêu là rất rõ ràng, đó là giành chiến thắng", ông Wenger nói.

Nếu vượt qua Besiktas trong trận lượt về vào tuần sau, Arsenal sẽ có mùa giải thứ 17 liên tiếp góp mặt ở vòng bảng Champions League.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.