Sharapova chia sẻ bí quyết có thân hình quyến rũ

20/08/2014 18:30 GMT+7

(TNO) Trên tập chí Self Magazine, tay vợt nữ cựu số 1 thế giới Maria Sharapova vừa có những chia sẻ bí mật về chế độ ăn kiêng rất thú vị của mình.

(TNO) Trên tập chí Self Magazine, tay vợt nữ cựu số 1 thế giới Maria Sharapova vừa có những chia sẻ bí mật về chế độ ăn kiêng rất thú vị của mình.

>> Sharapova giàu nhất làng thể thao nữ
>> Sharapova đầu tư cho công ty mỹ phẩm
>> Sharapova được dựng tượng sáp ở Hong Kong

 
Sharapova lúc nào cũng có vóc dáng khỏe mạnh và hấp dẫn - Ảnh: AFP

Theo đó, tay vợt người Nga tiết lộ hàm lượng Carbohydrates hấp thụ vào cơ thể đóng vai trò rất quan trọng ở chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Cũng nhân đây, ngôi sao quần vợt người Nga chia sẻ cụ thể thực đơn thường dùng giúp bản thân không chỉ có một cơ thể khỏe mạnh, mà còn được cung cấp năng lượng đầy đủ mỗi khi thi đấu.

"Điều quan trọng là tìm được sự cân bằng giữa carbohydrates và protein. Vào buổi sáng, tôi thường dùng trái cây, sau đó là lúa mạch với bánh mì nướng phô mai dê và một miếng thịt giăm bông.

Còn khi bước vào các giải đấu, tôi hạn chế tối đa những loại thực phẩm có chứa đường sữa. Thay vào đó, phô mai dê sẽ giúp cơ thể dễ tiêu hóa hơn là dùng bơ", Sharapova chia sẻ.

"Còn vào buổi trưa, tôi dùng loại thực phẩm có protein như thịt gà và súp. Đơn giản vì tôi là người Nga nên rất thích những loại súp. Thực đơn cho buổi tối bao gồm những loại cá như cá hồi, cá chẽm, cơm hay khoai tây", búp bê Nga chia sẻ thêm.

Trong làng banh nỉ hiện nay, Sharapova không chỉ được biết đến với tài năng trên sân, mà còn là nữ doanh nhân thành đạt. Thương hiệu kẹo Sugarpova do tay vợt này làm chủ đã và đang giúp cô có thu nhập rất đáng kể. Ngoài ra, Masha còn liên tục nhận được các hợp đồng làm người mẫu quảng cáo nhờ sở hữu thân hình mạnh mẽ và quyến rũ.

Khi giải Mỹ mở rộng 2014 đang đến gần, Sharapova chỉ tập trung cho những bài tập trên sân và khao khát giành chiến thắng. Lúc này, vẻ ngoài bản thân không còn được chú trọng nữa.

"Trên sân, tôi không hề nghĩ người ta nói gì về vóc dáng của mình. Ngoài ra, bản thân cũng không ngại nắng sẽ ảnh hướng đến làn da ra sao", Sharapova cho biết thêm.

Sau cùng, Masha cũng chia sẻ dù đang kinh doanh kẹo Sugarpova, nhưng bản thân lại không khuyến khích mọi người dùng những loại thực phẩm có chất đường ngọt thường xuyên.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.