Tổng hợp chuyển nhượng ngày 21.8

21/08/2014 20:00 GMT+7

(TNO) Marcos Rojo đã thỏa ước nguyện được mơ ở nhà hát Old Trafford, Barcelona tranh thủ mua gấp hậu vệ trẻ Brazil phòng hờ án phạt cấm chuyển nhượng là những tin đáng chú ý trong ngày nhiều sự kiện này.

(TNO) Marcos Rojo đã thỏa ước nguyện được mơ ở nhà hát Old Trafford, Barcelona tranh thủ mua gấp hậu vệ trẻ Brazil phòng hờ án phạt cấm chuyển nhượng là những tin đáng chú ý trong ngày nhiều sự kiện này.

 >> Barcelona lại đứng trước nguy cơ bị cấm chuyển nhượng
>> Tổng hợp chuyển nhượng ngày 13.8
>> Tổng hợp chuyển nhượng ngày 12.8

Rojo (trái) tỏa sáng tại World Cup 2014 - Ảnh: AFP
Rojo (trái) tỏa sáng tại World Cup 2014 - Ảnh: AFP

Bóng đá Anh:

+ Manchester United đã chiêu mộ thành công hậu vệ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon, trong đó Nani di chuyển theo chiều ngược lại theo dạng cho mượn như một phần của thương vụ.

Tuyển thủ Argentina tại World Cup 2014 đến với M.U với mức giá 20 triệu euro cùng hợp đồng có thời hạn 5 năm.

+ Tờ The Sun cho biết Manchester United chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với trung vệ Phil Jones trị giá đến 19,5 triệu bảng Anh.

Jones còn 2 năm trong hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford và đội bóng muốn trói chân sớm để tránh sự nhòm ngó của các ông lớn khác.

+ Cựu tiền đạo NewcastleSunderland Michael Chopra đã chính thức khoác áo cho câu lạc bộ Kerala Blasters của Sachin Tendulkar, tại giải Indian Super League ở Ấn Độ.

+ Leeds United đã hoàn tất việc chiêu mộ chân sút 30 tuổi Mirco Antenucci bằng bản hợp đồng 2 năm từ Ternana với mức phí không được tiết lộ.

Bóng đá Ý:

Guzman (8) trong trận gặp Brazil tại World Cup 2014 - Ảnh: AFP
Guzman (8) trong trận gặp Brazil tại World Cup 2014 - Ảnh: AFP

+ Chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis đã chính thức cất lời chào mừng chữ ký mới nhất Jonathan De Guzman. Cầu thủ người Hà Lan đã chuyển đến sân San Paolo từ đội bóng Tây Ban Nha là Villareal, theo khẳng định trên tài khoản Twitter của câu lạc bộ.

Bóng đá Tây Ban Nha

Douglas sẽ đến Barcelona vào năm 2015 - Ảnh: AFP
Douglas sẽ đến Barcelona vào năm 2015 - Ảnh: AFP

+ Barcelona đã chính thức có được hậu vệ phải Douglas từ Sao Paulo với giá 6 triệu euro. Tời Sportcite từ Brazil cho biết Chủ tịch Carlos Miguel Aidar của Sao Paulo đã khẳng định: “Barcelona đã mua đứt Douglas và cho anh ở lại Sao Paulo 1 năm theo dạng cho mượn, trước khi đến Tây Ban Nha vào năm 2015”.

Douglas, như thế được xem là giải pháp kế thừa cho hậu vệ Daniel Alves đã có tuổi và sẽ hết hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa bóng này.

+ Bruno Zuculini đã chính thức trở thành người của Valencia sau bản hợp đồng cho mượn từ Manchester City. Cầu thủ người Argentina này đã chuyển đến Anh từ Racing vào mùa hè này nhưng đã được bật đèn xanh trở lại Valencia để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Bóng đá Đức, Pháp, Bồ Đào Nha:

Benatia trong màu áo Roma - Ảnh: AFP
Benatia (trái) trong màu áo Roma - Ảnh: AFP

+ Bayern Munich đã đạt được sự thống nhất về điều khoản cá nhân với trung vệ Mehdi Benatia của AS Roma, theo L'Equipe của Pháp.

Cũng theo L’Equipe, người đại diện của Benatia là Moussa Sissoko đã có mặt tại Munich vào đầu tuần này và đã đạt được thỏa thuận lương bổng với Bayern Munich.

Cả Bayern Munich và Manchester United đều đang theo sát Benatia. Roma đang muốn 36 triệu euro trong khi mức giá mà nhà vô địch Đức thông qua Sissoko gửi đến Roma chỉ mới dừng ở con số 30 triệu euro.

Tuy nhiên đội bóng Đức đang cần đẩy mạnh áp lực sau chấn thương dài hạn của Javi Martinez.

Thể thao TNO 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.