M.U chạy đua với thời gian

22/08/2014 03:00 GMT+7

Chỉ còn mươi ngày nữa là thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, CLB Manchester United (M.U) phải hành động thật nhanh nhạy mới có thể mua được cầu thủ như mong muốn.

Chỉ còn mươi ngày nữa là thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, CLB Manchester United (M.U) phải hành động thật nhanh nhạy mới có thể mua được cầu thủ như mong muốn.

 >> Ki Sung-yeung tặng vợ bàn thắng vào lưới M.U
 >> M.U ký hợp đồng với HLV đặc biệt nhất thế giới

Marcos Rojo là một bổ sung lý tưởng, nhưng M.U cần thêm cầu thủ ngôi sao để tạo cú hích - Ảnh: AFP  
Marcos Rojo là một bổ sung lý tưởng, nhưng M.U cần thêm cầu thủ ngôi sao để tạo cú hích - Ảnh: AFP

HLV Louis van Gaal vừa mua trung vệ Marcos Rojo (Argentina) từ CLB Sporting Lisbon với giá 16 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi này ký hợp đồng 5 năm và khoác áo số 5 của Rio Ferdinand để lại. Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ. Nên nhớ, mùa vừa rồi M.U đã chia tay 3 hậu vệ cừ khôi một thời là Nemanja Vidic, Rio Ferdinand và Patrice Evra, do đó họ cần thêm ít nhất 1 trung vệ cứng cáp nữa để an tâm triển khai chiến thuật thi đấu 3-5-2 mà HLV Van Gaal áp dụng.

Có tin M.U đang theo đuổi ít nhất 3 cầu thủ đẳng cấp nữa là Xabi Alonso từ Real Madrid, Thomas Muller (Bayern Munich) và Marco Reus (Borussia Dortmund), sau khi đã cho mượn Nani về CLB cũ Sporting Lisbon. Ngoài ra, M.U vẫn đang âm thầm thuyết phục tiếp tiền vệ Angel Di Maria đến sân Old Trafford.

Rõ ràng, thời gian không còn đợi nữa, M.U phải chạy đua mua những ngôi sao đẳng cấp này để vừa tạo cú hích, vừa cắt đứt cuộc khủng hoảng niềm tin nhằm đưa “Quỷ đỏ” đạt mục tiêu trong mùa này là lọt vào tốp 4.

T.Quyết

 >> Howard Webb trần tình về tin đồn thân thiết với M.U

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.