Ronaldo sẵn sàng ra sân ở lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha

22/08/2014 07:18 GMT+7

(TNO) Những mối hoài nghi về khả năng thi đấu của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong trận lượt về tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Atletico Madrid và Real Madrid đã bị đập tan khi HLV Carlo Ancelotti xác nhận anh đã bình phục.

(TNO) Những mối hoài nghi về khả năng thi đấu của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong trận lượt về tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Atletico Madrid và Real Madrid đã bị đập tan khi HLV Carlo Ancelotti xác nhận anh đã bình phục.

>> Real bị Atletico cầm hòa ở lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha
>> Ronaldo: Real Madrid sẽ là đội đầu tiên giành Champions League 2 năm liên tiếp
>> Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid giành Siêu Cúp châu Âu

Ronaldo sẵn sàng ra sân ở lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha
Ronaldo chỉ thi đấu được 45 phút ở lượt đi trận Siêu Cúp Tây Ban Nha - Ảnh: Reuters

Trong trận lượt đi diễn ra trên sân Bernabeu, Ronaldo đã phải rời sân ở đầu hiệp 2 khi bị chấn thương gân khoeo. Khi đó, người ta lo ngại rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha bị tái phát chấn thương đầu gối, vốn khiến anh vắng mặt trong một số trận cuối mùa giải trước.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo vào hôm qua (21.8, giờ địa phương), HLV Ancelotti cho biết: “Ronaldo đã bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu. Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng thi đấu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tôi sẽ giữ nguyên đội hình”.

Vào ngày hôm qua, Ronaldo đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận tái đấu với Atletico Madrid. Sự trở lại của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2013 chắc chắn là một tin vui cho HLV Ancelotti.


Rodriguez (phải) ghi bàn mở tỷ số nhưng Real vẫn bị cầm hòa - Ảnh: AFP

Bước vào mùa giải này, Real Madrid đặt mục tiêu giành chức vô địch trong mọi giải đấu mà họ tham dự. Đội bóng Hoàng gia đã đạt được một mục tiêu khi đánh bại Sevilla 2-0 trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu hồi tuần trước.

Dù vậy, ở trận lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với đội bóng cùng thành phố Atletico, “Kền kền trắng” đã bị cầm hòa 1-1 ngay tại Bernabeu. Kết quả đó khiến cho Atletico chiếm được ưu thế khi chơi lượt về trên sân nhà Vicente Calderon.


HLV Ancelotti lạc quan dù Real phải thi đấu trên sân khách - Ảnh: AFP

“Chúng tôi đã quen với lối chơi của Atletico và họ cũng vậy. Tôi không nghĩ là sẽ có một thế trận khác khi chúng tôi đối đầu trong trận đấu sắp tới. Atletico có lợi thế được chơi trên sân nhà nhưng không vì thế mà tôi e ngại. Chúng tôi sẽ cố gắng phòng thủ tốt, tấn công mạnh mẽ và tận dụng cơ hội từ những tình huống cố định”, Reuters dẫn lời HLV Ancelotti.

Ở trận lượt đi, khi Ronaldo không ở trong tình trạng sức khỏe tốt nhất, Real Madrid dù chiếm ưu thế trước Atletico nhưng số cơ hội mà họ tạo ra là không nhiều. Trong trận đấu đó, Gareth Bale là cầu thủ thi đấu năng nổ nhất bên phía đội bóng Hoàng gia. Trong khi đó, tân binh James Rodriguez là người ghi bàn.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.