Serena bắt chước Marilyn Monroe làm ca sĩ

22/08/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Giải Mỹ mở rộng 2014 phải tới tuần sau mới diễn ra nhưng đương kim vô địch đơn nữ Serena Williams ngay từ giờ đã hâm nóng thành phố New York (Mỹ) bằng… giọng hát của mình.

(TNO) Giải Mỹ mở rộng 2014 phải tới tuần sau mới diễn ra nhưng đương kim vô địch đơn nữ Serena Williams ngay từ giờ đã hâm nóng thành phố New York (Mỹ) bằng… giọng hát của mình.

>> Venus đánh bại Serena, Federer tranh chung kết với Tsonga
>> Địa chấn' tại Wimledon 2014, Serena bị loại ở vòng 3
>> Serena Williams bất ngờ bị loại ở vòng 2 giải Pháp mở rộng

 
Trên sân quần vợt, Serena cũng rất hay... hét - Ảnh: AFP

Tối thứ tư qua, Serena bất ngờ trổ tài hát karaoke khi xuất hiện trên sân khấu tham dự chương trình “Delta OPEN Mic", một sự kiện hát karaoke tư nhân, ở New York. Cùng góp mặt với Serena còn có những người bạn nổi tiếng của cô như Jack Sock và Kathy Griffin.

Tại đây, ngôi sao quần vợt Mỹ tự tin cầm micro và bước lên sân khấu trước sự chứng kiến của đông đảo những người xung quanh để trình bày ca khúc Diamonds Are A Girl’s Best Friend từng được người đẹp quá cố Marilyn Monroe hát trong bộ phim Gentleman Prefer Blondes.

Được biết, Serena bắt chước khá giống với giọng hát và điệu nhảy của Marilyn Monroe trong lúc biểu diễn lại ca khúc nói trên. Khán giả cũng đánh giá khá cao tài ca hát và vũ đạo do ngôi sao quần vợt Mỹ thể hiện.

Cũng theo Serena, cô tiết lộ mình rất mê hát karaoke và đây là một trong những thú vui bản thân thích nhất. "Tôi thích dòng nhạc ở thập niên 80 và 90 vì giọng của tôi có thể hát được những cá khúc vào thời đó.  Việc hát karaoke rất tốt để luyện giọng, dù cho bạn hát dở mấy chăng nữa", Serena nói lúc đứng trên sân khấu.

Cùng một diễn biến liên quan đến Serena Williams, tay vợt này sẽ chạm trán đối thủ tuổi teen Taylor Townsend ở vòng 1 của giải Mỹ mở rộng 2014. Đương kim vô địch Mỹ mở rộng rất quyết tâm bảo vệ danh hiệu để cứu vãn một mùa giải thất bại khi chưa giành được Grand Slam nào từ đầu năm.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.