Thạch Kim Tuấn: Tôi đủ sức giành HCV ở ASIAD 17

23/08/2014 07:18 GMT+7

(TNO) Chia sẻ với Thanh Niên Online lực sĩ Thạch Kim Tuấn cho biết, mục tiêu anh nhắm đến tại ASIAD 17 - Incheon (Hàn Quốc) không ngoài chiếc HCV hạng cân 56kg.

(TNO) Chia sẻ với Thanh Niên Online lực sĩ Thạch Kim Tuấn cho biết, mục tiêu anh nhắm đến tại ASIAD 17 - Incheon (Hàn Quốc) không ngoài chiếc HCV hạng cân 56kg.

>> Thạch Kim Tuấn được trao giải VĐV xuất sắc nhất Giải vô địch cử tạ trẻ thế giới
>> Thạch Kim Tuấn đứng dậy từ vấp ngã
>> Thạch Kim Tuấn lên ngôi số 1 trẻ thế giới

 
Thạch Kim Tuấn (giữa) và HLV Huỳnh Hữu Chí (bìa trái) tại buổi lễ trao tặng chiếc đồng hồ phiên bản ASIAN Games 2014

Sau thành tích giành 3 HCV nội dung: cử giật 133kg, cử đẩy 160kg và tổng cử 293kg; phá 2 kỷ lục trẻ thế giới nội dung cử giật và tổng cử, Thạch Kim Tuấn đã được nhận giải thưởng VĐV trẻ xuất sắc nhất giải trẻ thế giới tháng 6 vừa qua ở Nga.

Hôm 13.8, Thạch Kim Tuấn cùng HLV Huỳnh Hữu Chí đã trở về Việt Nam sau chuyến tập huấn tại Hungary. Và ngày 22.8 vừa qua, để động viên niềm hy vọng vàng của thể thao Việt Nam tại ASIAD 17, hãng đồng hồ danh tiếng Tissot của Thụy Sỹ đã tổ chức buổi lễ trao tặng chiếc đồng hồ phiên bản ASIAN Games 2014 cho lực sĩ Thạch Kim Tuấn. Chiếc đồng hồ mà Thạch Kim Tuấn được tặng có giá trị gần 26 triệu đồng.

Ngoài hiện vật, nhà tài trợ còn tặng thêm 5 triệu đồng để động viên Thạch Kim Tuấn.

Đương kim vô địch trẻ thế giới cho biết: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào vì được nhà tài trợ danh tiếng trao thưởng. Tôi sẽ xem nó như món quà tinh thần để cố gắng hết mình, đem lại vinh quang cho Thể thao Việt Nam tại các giải đấu lớn sắp tới”.

 
Thạch Kim Tuấn ký tặng người hâm mộ TP.HCM

Bên cạnh đó, Kim Tuấn cũng chia sẻ về mục tiêu tại ASIAD 17: "Tại Olympic trẻ vừa qua tôi đã phá 2 kỷ lục trẻ thế giới nội dung cử giật và tổng cử. Tôi tự tin thành tích trên đủ sức tái lập ở Incheon sắp tới".

Còn HLV Huỳnh Hữu Chí cho biết: “Tôi rất tự hào về Thạch Kim Tuấn. Tôi tin, với sự quan tâm của mọi người, chúng tôi sẽ phấn đấu thể hiện đúng khả năng để làm hài lòng tất cả”. Cũng theo ông Chí, phong độ của Tuấn trong thi đấu lẫn tập luyện đang rất ổn định và đích nhắm là chiếc HCV hạng 56kg tại ASIAD 17 rất khả thi.
 
Được biết, hãng đồng hồ danh tiếng của Thụy Sỹ Tissot chính là nhà tài trợ bảng điện tử đo thành tích chính thức tại ASIAD 17.

Bộ sưu tập đồng hồ đặc biệt phiên bản ASIAD 2014 gồm 8 mẫu, trong đó có 2 mẫu được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 2014 chiếc trên toàn cầu. Tất cả được thiết kế với các điểm nhấn màu đỏ, màu sắc chính của Á vận hội và có logo của ASIAD ở mặt sau.

Bài, ảnh: Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.