Usain Bolt muốn giải cứu M.U

23/08/2014 13:30 GMT+7

(TNO) Ngôi sao điền kinh người Jamaica Usain Bolt vừa bày tỏ mong muốn được góp sức để giải cứu Manchester United.

(TNO) Ngôi sao điền kinh người Jamaica Usain Bolt vừa bày tỏ mong muốn được góp sức để giải cứu Manchester United.

>> Usain Bolt lại 'tỏ tình' với M.U
>> Usain Bolt ngưỡng mộ Gareth Bale
>> Usain Bolt có thể chơi cho tuyển bóng đá Jamaica

 
Khoác áo M.U là mơ ước của Usain Bolt - Ảnh: AFP

Ai cũng biết Manchester United (M.U) là đội bóng yêu thích của Usain Bolt nên khi chứng kiến M.U thất bại 1-2 trước Swansea tuần trước, “tia chớp” Bolt hiểu rằng bản thân không thể ngồi yên.

Mới đây, kỷ lục gia trên đường chạy 100 và 200 mét dự định sẽ gọi điện thoại cho huấn luyện Louis Van Gaal và yêu cầu ông ký hợp đồng với mình, trong trường hợp M.U tiếp tục nhận thất bại trong chuyến làm khách đến sân của Sunderland tại Premier League vào ngày chủ nhật (23.8 - giờ VN).

"Tôi vẫn chưa nói chuyện với Van Gaal. Ở trận đầu tiên, ông ấy đã thất bại. Song, tôi sẽ cho Van Gaal thêm thời gian. Nhưng nếu M.U không cải thiện được thành tích, tôi nghĩ mình cần phải gọi điện thoại cho ông ấy. Tôi chỉ muốn thử sức với bóng đá. Hy vọng bản thân sẽ có cơ hội được đá cho M.U", Usain Bolt nói.

Được biết, thời gian qua Usain Bolt luôn quan tâm đến M.U. Ngoài chuyện “tỏ tình” với đội bóng, vận động viên người Jamaica cũng sẵn sàng giúp đỡ đội chủ sân Old Trafford về nhiều mặt. Thời Cristiano Ronaldo còn thi đấu cho M.U, đích thân Usain Bolt tới sân tập để chỉ giáo những kinh nghiệm chạy nước rút cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 
HLV Van Gaal có vẻ cần nghe lời khuyên của "tia chớp" người Jamaica - Ảnh: AFP

Chưa hết, Bolt còn mách nước chuyển nhượng cho đội bóng. Còn nhớ sau khi chứng kiến đội bóng yêu thích thất bại trước kình địch Liverpool với tỷ số 0-1 năm ngoái, Usain Bolt đã lên tiếng kêu gọi HLV David Moyes (khi đó đang dẫn dắt M.U) gấp rút chiêu mộ một tiền vệ kiến thiết. Như một sự trùng hợp, M.U sau đó mua Marouane Fellaini.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.