Chú ong lang thang gây náo loạn giải Mỹ mở rộng

26/08/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Một chú ong bỗng dưng lạc vào sân đấu giải Mỹ mở rộng 2014 đã tạo ra không ít phiền hà cho các tay vợt.

(TNO) Một chú ong bỗng dưng lạc vào sân đấu giải Mỹ mở rộng 2014 đã tạo ra không ít phiền hà cho các tay vợt.

>> Khai mạc giải quần vợt Mỹ mở rộng: Bất ngờ có thể từ vòng 1
>> Hơn 38 triệu USD tiền thưởng cho giải Mỹ mở rộng
>> Djokovic rơi vào nhánh đấu khó, Federer 'dễ thở' tại Mỹ mở rộng

 
Date-Krum phải nhờ đến nhân viên nhặt bóng đuổi chú ong đi - Ảnh: AFP

Theo Usatoday, trận đấu thuộc vòng 1 nội dung đơn nữ giải Mỹ mở rộng 2014 giữa Venus Williams và Kimiko Date-Krum diễn ra rạng sáng nay (26.08) phải tạm hoãn đến 3 lần chỉ vì sự xen ngang của một chú ong. Sự cố hài hước này cũng tạo ra những tiếng cười sảng khoái cho khán giả có mặt trên sân.

Ban đầu, chú ong nói trên định tấn công Kimiko Date-Krum trong lúc tay vợt người Nhật nắm quyền giao bóng ở set 2. Như một cách để giữ hình ảnh của mình, Kimiko chủ động tránh chú ong thay vì giết chết con vật, đồng thời nhờ các nhân viên nhặt bóng bắt "vị khách" bất đắc dĩ này. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đều thất bại.

Sau đó, chú ong bay sang đầu sân bên kia và nhắm vào Venus Williams. Nhưng đây không phải là quyết địng sáng suốt, bởi kẻ phá bĩnh đã bị tay vợt người Mỹ tóm gọn bằng cây vợt của mình. Trận đấu sau đó được tiếp tục với kết quả Venus lội ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 (2-6, 6-3, 6-3).

 
Venus sau đó hạ gục nhanh chú ong như hạ gục Date-Krum - Ảnh: Reuters

Sau trận đấu, cô chị nhà Williams cũng trả lời rất hài hước khi được hỏi ai mới là đối thủ khó khăn nhất hôm nay. “Con ong là một thách thức”, Hạt giống số 19 của giải nói.  “Nhưng câu trả lời rõ ràng là Kimiko”. Ở vòng 2, tay vợt nước chủ nhà sẽ gặp Timea Bacsinszky, hạng 78 thế giới.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.