Eto'o cám ơn Mourinho, Van Gaal ví Di Maria với Robben

27/08/2014 18:42 GMT+7

(TNO) Tại Merseyside, ngay sau buổi ra mắt cùng CLB Everton, tiền đạo Samuel Eto'o đã gây bất ngờ bằng lời cám ơn dành cho thầy cũ Jose Mourinho. Trong khi đó tại Manchester, HLV Louis Van Gaal tiết lộ lý do vì sao M.U phải bỏ ra số tiền lớn để có Angel Di Maria.

(TNO) Tại Merseyside, ngay sau buổi ra mắt cùng CLB Everton, tiền đạo Samuel Eto'o đã gây bất ngờ bằng lời cám ơn dành cho thầy cũ Jose Mourinho. Trong khi đó tại Manchester, HLV Louis Van Gaal tiết lộ lý do vì sao M.U phải bỏ ra số tiền lớn để có Angel Di Maria.

>> Van Gaal 'giáo dục' fan M.U bằng trận thảm bại
>> M.U bị cư dân mạng chế giễu sau thất bại thảm hại
>> M.U thảm bại trước đội hạng 2 ở Cúp Liên đoàn Anh

 
HLV Louis Van Gaal và tân binh Di Maria trong buổi ra mắt tại M.U - Ảnh: Reuters

Tiền vệ người Argentina Di Maria đã có buổi ra mắt tại sân Old Trafford. Anh đến M.U từ Real Madrid với mức giá kỷ lục: 59,7 triệu bảng (kèm theo khoản phụ phí).

Theo báo chí Anh, Di Maria sẽ nhận mức lương gần 200.000 bảng/tuần và anh sẽ là cầu thủ hưởng lương cao thứ hai tại Old Trafford, sau Wayne Rooney.

Tại buổi lễ ra mắt hôm nay, HLV Louis Van Gaal đã không giấu được sự hồ hởi. Ông nói: “Tôi chiêu mộ Di Maria vì cậu ấy có thể đá cánh và có thể chơi bó vào trong. Đó là một điều rất hữu ích cho bất cứ HLV nào.

Sự đa năng và tài năng của Di Maria khiến tôi nhớ đến Robben, cầu thủ mà tôi huấn luyện và mua về cho Bayern Munich cũng ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Robben cũng có khả năng đá cánh và chơi bó vào trong. Điều này giúp tôi có thể thay đổi chiến thuật dễ dàng khi cần”.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan cũng tiết lộ, trước khi chiêu mộ Di Maria, M.U cũng đã cố gắng chèo kéo Robben nhưng tiền vệ 30 tuổi này đã từ chối sang Old Trafford.

 
Samuel Eto'o (phải) ra mắt trong màu áo Everton - Ảnh: AFP

Di Maria đã có nơi có chỗ, dù vậy anh vẫn chưa có phát biểu gì. Song, ở một nơi khác, Merseyside, ngay trong buổi ra mắt đội bóng mới, "báo đen" Samuel Eto'o đã gây bất ngờ.

Kể từ khi chia tay Chelsea, Samuel Eto’o đã tận dụng mọi cơ hội để công kích, nói xấu thầy cũ Jose Mourinho do trước đó cả 2 có mâu thuẫn không thể hàn gắn tại Stamford Bridge.

Thế nhưng, lời đầu tiên ở Everton lại là: "Điều duy nhất tôi có thể nói về Jose Mourinho là cám ơn ông ấy. Vì nhờ có ông ấy mà tôi có cơ hội được chấp nhận và hòa nhập với Premier League và tôi muốn cám ông ấy vì điều đó.

Cựu tiền đạo của Inter Milan, Barcelona và Chelsea đầu quân Everton theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo thông tin từ trang web chính thức của Everton, chân sút người Cameroon sẽ thi đấu cho đội chủ sân Goodison Park trong 2 năm với mức lương không được tiết lộ.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.