Van Gaal: Tôi không sốc khi M.U thất bại

27/08/2014 09:10 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên Louis van Gaal không hề ngạc nhiên sau thất bại nhục nhã 0-4 của Manchester United tại League Cup trước MK Dons vào đêm thứ ba 26.8 (giờ VN).

(TNO) Huấn luyện viên Louis van Gaal không hề ngạc nhiên sau thất bại nhục nhã 0-4 của Manchester United tại League Cup trước MK Dons vào đêm thứ ba 26.8 (giờ VN).

>> M.U thảm bại trước đội hạng 2 ở Cúp Liên đoàn Anh
>> M.U mạo hiểm với canh bạc Di Maria
>> HLV Van Gaal: Cầu thủ M.U chuyền bóng quá tệ

 
MK Dons đã chơi quá hay - Ảnh: Reuters

Ông thầy người Hà Lan đưa một số cầu thủ trẻ vào sân trong trận này dù cũng có các cầu thủ chính thức như thủ môn David de Gea, Javier Hernandez và Danny Welbeck.

Manchester United (M.U) chỉ được 1 điểm sau hai trận đầu tiên tại Premier League, Van Gaal đang kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn khi ông đang tìm cách xây dựng lại sự tự tin trên sân Old Trafford sau một mùa giải khó khăn mà người tiền nhiệm David Moyes để lại.

Tạp chí 4-4-2 trích dẫn lời của cựu HLV tuyển Hà Lan sau trận đấu: "Tôi không bị sốc bởi vì tôi biết những gì có thể xảy ra. Chúng tôi đang có đến 9 ca chấn thương, lại phải ra sân thi đấu chỉ sau 48 giờ (tính từ trận hòa của 1-1 hôm chủ nhật với Sunderland). Vì vậy, tôi phải đưa đội hình dự bị vào sân trong trận đấu này.

 
Đừng để người ta nói ban huấn luyện bất tài nhé ông Van Gaal - Ảnh: Reuters

Thật khó khăn cho bất cứ huấn luyện viên nào tại Premier League khởi đầu bằng một trận thua trên sân nhà, một trận hòa sau đó và lại bị thua trong một trận đấu cúp.

Cũng khó cho người hâm mộ tin tưởng vào triết lý của tôi nhưng bạn phải tin vì tôi ở đây để xây dựng một đội bóng mới và một đội bóng mới không thể được xây dựng chỉ trong một tháng".

Manchester United khoe bản hợp đồng 5 năm người Argentina Angel Di Maria mua từ Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục của nước Anh 59,7 triệu bảng ngay trước khi bóng lăn, nhưng ông nhận trận thua ê chề 0-4 ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

 
Mọi người đều trông chờ Di Maria - Ảnh: Reuters

Đây là lúc HLV Van Gaal có thể nói về Di Maria, về người được kỳ vọng rất cao: "Quá trình thay đổi này cần thời gian, để xem có Di Maria, chúng tôi có phải thay đổi gì lớn hay không.

Tôi đã nói chuyện với Di Maria trước đấu trận này. Anh ấy nói rằng anh ấy đang rất sung mãn và sẽ tập luyện với chúng tôi vào ngày mai. Tôi rất cần anh ta ra sân trong trận làm khách ở Burnley vào cuối tuần mới xem xét được".

Một số kết quá đáng chú ý khác
Brentford 0-1 Fulham
Burnley 0-1 Sheffield Wednesday
Gillingham 0-1 Newcastle United
Millwall 0-2 Southampton
Norwich City 3-1 Crawley Town
Port Vale 2-3 Cardiff
Scunthorpe United 0-1 Reading
Swansea 1-0 Rotherham United
Walsall 0-3 Crystal Palace
West Ham 1-1 Sheffield United
West Bromwich 1-1 Oxford United

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.