Klopp: Dortmund sẽ khiến đối thủ rầu rĩ

29/08/2014 15:02 GMT+7

(TNO) HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund đã phải lên tiếng hối thúc đội nhà thể hiện sức mạnh của họ tại Augsburg vào 1 giờ 30 rạng sáng 30.8 (giờ VN) ở Bundesliga.

(TNO) HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund đã phải lên tiếng hối thúc đội nhà thể hiện sức mạnh của họ tại Augsburg vào 1 giờ 30 rạng sáng 30.8 (giờ VN) ở Bundesliga.

>> Giá vé xem Bundesliga đang tăng cao
>> Tân binh Paderborn có điểm đầu tiên tại Bundesliga
>> Leverkusen khai màn bằng bàn thắng nhanh nhất lịch sử của Bundesliga

 
Klopp không muốn thấy cảnh này tái diễn ở vòng 2 - Ảnh: Reuters

Dortmund thất bại 0-2 trước Bayer Leverkusen cuối tuần trước, Augsburg cũng thua với tỷ số này trước Hoffenheim trong trận đấu khai mạc Bundesliga, điều này đồng nghĩa với việc cả hai đội đều chia sẻ nhau vị trí chót bảng xếp hạng.

Thủ môn Roman Weidenfeller đã có thể trở lại khung thành Dortmund lần đầu tiên trong mùa giải này nhưng nhà vô địch World Cup 2014 Mats Hummels vẫn chưa sẵn sàng.

 
Augsburg phải trông đợi vào sức mạnh từ khán đài để tìm niềm vui chiến thắng - Ảnh: AFP

Đoàn quân của Klopp ra sân lần này vẫn thiếu Jakub Blaszczykowski, Nuri Sahin, Marcel Schmelzer và Ilkay Gundogan. Khả năng ra sân của Adrian Ramos và Sven Bender đang bị nghi ngờ. Vì thế, vị HLV máu lửa của Dortmund đang làm mọi cách để đưa tiền vệ của Manchester United Shinji Kagawa trở lại nước Đức.

Klopp nói trước trận đấu sớm vòng 2 Bundesliga với báo giới: "Hai đội bóng đang khó khăn đụng độ nhau cuối tuần này thật đúng lúc. Chúng tôi sẽ gây khó khăn cho đối thủ của mình, sẽ làm cho họ có thêm một tuần rầu rĩ nữa". 

Không biết đây là lời hứa hay lời hăm dọa của HLV Klopp nhưng cuối tuần qua, Dortmund không gượng dậy nổi sau bàn thắng nhanh nhất lịch sử 52 năm Bundesliga khi Karim Bellarabi mở tỷ số cho đội khách ngay giây thứ 9. Đội bóng mặc áo sọc vàng - đen còn nhận thêm bàn thua ở phút cuối của Stefan Kiessling.

 
Aubameyang (17) là hung thần đối với Augsburg mùa giải trước - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, Augsburg để thủng lưới hai bàn chỉ trong ba phút trước Hoffenheim. Đội quân của HLV Markus Weinzierl còn bị loại khỏi cúp quốc gia Đức bởi đội bóng hạng tư Magdeburg.

Ở mùa giải năm ngoái, mùa giải mà Augsburg đứng thứ 8, đội chủ nhà có kỷ niệm rất buồn khi đại bại 0-4 trước Dortmund bằng cú hat-trick của Aubameyang.

Giám đốc thể thao Augsburg Stefan Reuter nói với tờ Kicker: "Chúng ta nên tiếp cận trận đấu một cách tích cực. Sân vận động sẽ chật cứng người xem. Tôi hy vọng người hâm mộ giúp đội nhà có động lực trở lại con đường chiến thắng".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.