Real Madrid xác nhận bán Alonso cho Bayern Munich

29/08/2014 16:05 GMT+7

(TNO) Trong bản thông báo được đăng trên trang web của mình, Real Madrid xác nhận sẽ bán tiền vệ Xabi Alonso cho Bayern Munich trong một vài ngày tới.

(TNO) Trong bản thông báo được đăng trên trang web của mình, Real Madrid xác nhận sẽ bán tiền vệ Xabi Alonso cho Bayern Munich trong một vài ngày tới.

>> HLV Liverpool phấn khích khi gặp Real ở Champions League
>> Di Maria bị buộc phải rời Real Madrid sang M.U
>> Real Madrid thắng nhọc nhằn trận mở đầu La Liga

Real Madrid xác nhận sẽ bán Alonso cho Bayern Munich
Alonso sẽ sang Bayern Munich - Ảnh: AFP

Vào ngày hôm qua (28.9), trong buổi lễ ra mắt trung vệ Mehdi Benatia, đại diện Bayern Munich cho biết họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Alonso và quá trình đàm phán với Real Madrid cũng diễn ra khá thuận lợi. Theo báo chí Tây Ban Nha, mức giá chuyển nhượng của tiền vệ 32 tuổi vào khoảng 6,5 triệu euro.

Về phía mình, Real Madrid cũng ra thông báo trên trang web chính thức: "Real Madrid và Bayern Munich đã thống nhất mức giá chuyển nhượng đối với Xabi Alonso. Anh ấy sẽ tham dự buổi họp báo vào ngày 29.8 cùng với giám đốc Emilio Butragueno".

Trong khi đó, giám đốc tài chính của Bayern Jan-Christian Dreesen cho biết Alonso sẽ đến kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng trong thời gian ngắn sắp tới.

Alonso từng là trụ cột của tuyển Tây Ban Nha giành chức vô địch World Cup 2010 và 2 danh hiệu vô địch châu Âu 2008 và 2012. Anh chuyển đến Real Madrid từ Liverpool vào năm 2009 và đã có 236 lần chơi cho đội bóng Hoàng gia.


Martinez đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương - Ảnh: Reuters

Đến Bayern Munich, Alonso sẽ là sự thay thế tạm thời ở tuyến giữa của đội bóng xứ Bavaria khi hai người đồng hương Javi Martinez và Thiago Alcantara đều đang bị chấn thương đầu gối. Hồi mùa hè này, Bayern Munich cũng đã bán một tiền vệ trung tâm khác là Toni Kroos cho Real Madrid.

"Đây là một quyết định mang tính chất thể thao đơn thuần. Alonso sẽ giúp cho tuyến giữa của Bayern Munich thêm mạnh mẽ. Anh ấy còn có thể thi đấu ở đỉnh cao trong ít nhất là 2 năm nữa", giám đốc thể thao Matthias Sammer của Bayern cho biết.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.