HLV Van Gaal: M.U vẫn có thể vô địch Premier League mùa này

30/08/2014 11:32 GMT+7

(TNO) Bất chấp khởi đầu không thành công tại Premier League cùng Manchester United (M.U) HLV Louis Van Gaal vẫn tự tin cho rằng ‘Quỷ đỏ” có khả năng giành chức vô địch mùa giải này.

(TNO) Bất chấp khởi đầu không thành công tại Premier League cùng Manchester United (M.U) HLV Louis Van Gaal vẫn tự tin cho rằng ‘Quỷ đỏ” có khả năng giành chức vô địch mùa giải này.

>> M.U có đội hình đắt giá nhất lịch sử Premier League
>> HLV Van Gaal: M.U sẽ tiếp tục mua sắm
>> Fan M.U trúng đậm nhờ đội nhà thảm bại trước MK Dons


M.U chưa biết thắng là gì kể từ đầu mùa giải - Ảnh: AFP

Vào chiều tối nay (18 giờ 45, giờ VN), M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân Burnley. Sân Turf Moor không phải là một nơi quá xa lạ với HLV Van Gaal khi ông đã từng dẫn dắt Ajax đến thi đấu tại đây vào năm 1992.

Khi đó, Ajax vừa giành chiếc cúp C3, danh hiệu đầu tiên trong bộ sưu tập thành tích đồ sộ của Van Gaal. Dù vậy, đội bóng Hà Lan phải chờ thêm 2 năm mới có được chức vô địch Hà Lan và thêm 1 năm nữa thì họ có thêm danh hiệu Champions League.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Burnley, nhà cầm quân người Hà Lan tỏ ra rất tự tin, bất chấp khởi đầu kém cỏi cùng M.U. Cho đến thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford chưa thắng trận nào tại Premier League (1 hòa, 1 thua) và vừa bị loại ở vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh bởi đội bóng vô danh MK Dons.

HLV Van Gaal: M.U vẫn có thể vô địch Premier League mùa này-1
HLV Van Gaal vẫn rất tự tin - Ảnh: AFP

“M.U có thể trở thành nhà vô địch của nước Anh ngay trong năm đầu tiên tôi làm việc. Có thể bạn sẽ cười khi nghe điều này nhưng ở các đội bóng tôi làm việc trước đây, tôi cũng từng khởi đầu như thế này.

Khi là một HLV, bạn cần phải tìm cách tồn tại. Bởi ngày nay, các CĐV có đòi hỏi rất lớn về thành tích của đội bóng. Liệu tôi có đủ thời gian để làm điều cần làm hay không ư? Tôi nghĩ rằng báo giới có thể đặt niềm tin vào tôi. Chắc chắn, các bạn sẽ có một cái kết tuyệt vời”, Sport Mail dẫn lời HLV Van Gaal.

HLV Van Gaal: M.U vẫn có thể vô địch Premier League mùa này-2
Di Maria có thể sẽ được thi đấu ngay trong trận sắp tới - Ảnh: AFP

Trong trận đấu sắp tới, theo Sport Mail, tiền vệ Angel Di Maria, tân binh vừa tiêu tốn của M.U 59,7 triệu bảng nhiều khả năng sẽ được HLV Van Gaal tung vào sân ngay từ đầu.

Đây sẽ là cuộc chiến giữa hai thái cực “giàu” và “nghèo”. Bởi chỉ riêng Di Maria đã có giá trị bằng khoảng 12 cầu thủ của Burnley. Dù vậy, HLV Van Gaal cũng tỏ ra khá thận trọng.

Ông nhận định: “Tôi nghĩ rằng trận đấu với Burnley sẽ không dễ dàng. Họ có một SVĐ không phải là lớn nhưng mặt sân lại rộng. Các CĐV luôn cổ vũ hết mình. Trận đấu sắp tới có thể sẽ giống như một trận derby khi các cầu thủ Burnley sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất để đánh bại chúng tôi.

Chúng tôi sẽ phải chống lại tất cả những điều đó. Chúng tôi sẽ cho họ thấy chúng tôi có thể chơi bóng và đứng vững trước mọi sức ép”.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.