Người đẹp trên sàn đấu: Mộc mạc và gợi cảm

03/09/2014 03:00 GMT+7

Với khuôn mặt xinh xắn, cặp mắt đẹp và vóc dáng chuẩn như một người mẫu cùng một giọng nói miền Tây ngọt ngào, chủ công trẻ đầy tài năng Dương Thị Nhàn đã thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với khuôn mặt xinh xắn, cặp mắt đẹp và vóc dáng chuẩn như một người mẫu cùng một giọng nói miền Tây ngọt ngào, chủ công trẻ đầy tài năng Dương Thị Nhàn đã thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

>> Người đẹp trên sàn đấu: Hot girl không kiêu
>> Người đẹp trên sàn đấu: Sao bóng chuyền với tài diễn xuất
>> Người đẹp trên sàn đấu: Mượt mà Vi 'tỏi

 Người đẹp trên sàn đấu: Mộc mạc và gợi cảm
Dương Thị Nhàn trẻ trung xinh đẹp - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Muốn vượt người Thái

Xuất thân từ vùng đất Long An, nơi được xem là cái nôi của bóng chuyền nữ miền Tây Nam bộ đã từng dệt nên những tên tuổi như Bích Liên, Thu Dung, Ngọc Hoa, Diệu Châu..., ngay từ bé Nhàn đã cảm thấy yêu thích bộ môn này.

Sau một thời gian thi đấu cho nhà trường, năm 13 tuổi cô gái này đã đến CLB Bình Điền Long An để thi tuyển và nhanh chóng được thu nhận. Sau 3 năm tập luyện chăm chỉ và chịu khó học hỏi, Nhàn đã sớm bộc phát tài năng và trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu ở đội tuyển trẻ quốc gia.

Chiều cao 1 m 74 của Nhàn nếu so với nhiều đàn chị tuy không bằng, nhưng cô gái xinh đẹp này lại có tố chất bật rất mạnh và rất cao để bù vào khiếm khuyết đó. Với sức bật dao động trong khoảng từ 2 m 93 bật đà và 2 m 87 bật chắn, cùng với những cú đập rất uy lực, thông minh với cái cổ tay rất dẻo, Nhàn nhiều lúc khiến người xem quên cả “tượng đài” của VTV Bình Điền Long An là Ngọc Hoa.

Chỉ chưa đầy 1 năm ở đội trẻ và cùng thăng tiến với CLB á quân giải VĐQG, Nhàn đã lọt vào mắt xanh của BHL đội tuyển và trở thành thành viên đội tuyển bóng chuyền VN vào năm 2013.

 Nhàn nói: “Lên đội tuyển quốc gia ai cũng mong muốn được vào sân thi đấu, nhất là một VĐV trẻ như mình. Nhưng em hiểu phải chấp nhận cạnh tranh và nỗ lực nhiều vì có rất nhiều thách thức phía trước. Có vậy mới trui rèn tốt và có cơ hội được nâng cao trình độ của bản thân qua những trận đấu quốc tế”. 

 

Dương Thị Nhàn sinh ngày 27.2.1995, cao 1 m 74. Vô địch giải trẻ toàn quốc từ 2010, 2011, 2012, 2013 cùng VTV Bình Điền Long An. Là chủ công số 1 của tuyển trẻ VN từ 2010 - 2012. Năm 2013, Nhàn bắt đầu góp mặt trong đội hình tuyển QG.

Người mẫu quảng cáo

Mạnh mẽ trên sân đấu, nhưng ngoài đời Nhàn rất hiền lành và dễ gần gũi. Trang phục yêu thích của cô vẫn là áo thun và quần short. Chính vì vậy, cái “chân dài” của Nhàn càng thu hút các “đấng mày râu”.

Nhàn chia sẻ: “Là con gái ai cũng thích được làm đẹp. Nhưng là người thể thao nên em vẫn thích một sự thoải mái miễn sao là trang phục của mình đừng quá tệ”. Chính vì vẻ đẹp chân chất và sức hút đặc biệt, cô và đồng đội Hà Ngọc Diễm đã trở thành đại diện cho Handheldcare phân phối dòng sản phẩm thời thượng Apple tại VN. Bên cạnh đó, Nhàn cũng đã nhận được rất nhiều lời mời đóng quảng cáo, làm người mẫu ảnh và đều rất thành công.

Ngoài những giờ tập luyện, cũng như bao bạn trẻ khác, Nhàn cũng có những sở thích rất đơn giản như nghe nhạc để giảm stress, chơi game, xem các chương trình thời trang và xem phim. Đặc biệt cô rất thích xem phim Hàn Quốc. Chính vì vậy, Nhàn rất thần tượng và yêu thích những diễn viên như Hong Soo-hyun, Kim Soo-hyun và Kim Woo-bin...

Nói về ước mơ của mình, Nhàn cười và nói: “Em rất tham lam, em ước mình vẫn được chơi thể thao vì nó đem lại cho mình sức khỏe và sự nhanh nhạy trong cuộc sống. Bên cạnh đó, em cũng thích được làm người mẫu thời trang và được đi đóng phim”.

Nhưng ước mơ trước mắt và dễ dàng thực hiện hơn của Nhàn chính là chuẩn bị để cùng em gái (tay đập đầy triển vọng Dương Thị Hên) mở một cửa hiệu thời trang tại quê để thỏa đam mê của mình. Nhàn hy vọng ngoài thời gian dành cho bóng chuyền, cô muốn xuất hiện trên các sàn catwalk hay điện ảnh hoặc có thể là cuộc thi sắc đẹp để thử sức mình nhiều hơn.

Minh Tân

>> Người đẹp trên sàn đấu: Hot girl không kiêu
>> Người đẹp trên sàn đấu: Sao bóng chuyền với tài diễn xuất
>> Người đẹp trên sàn đấu: Mượt mà Vi 'tỏi
>> Người đẹp trên sàn đấu: Nụ cười chết người của hoa khôi bóng chuyền
>> Người đẹp trên sàn đấu: Cô nàng wushu... ngại yêu
>> Người đẹp trên sàn đấu: Nụ hoa rừng bắn súng
>> Người đẹp trên sàn đấu: 'Sharapova' của quần vợt VN
>> Người đẹp trên sàn đấu: Nữ võ sĩ mang gương mặt điện ảnh
>> Người đẹp trên sàn đấu: Hot girl bóng chuyền
>> Người đẹp trên sàn đấu: Ngọc nữ thích cà phê 'chém gió
>> Người đẹp trên sàn đấu: Rạng ngời Miss bóng chuyền
>> Người đẹp trên sàn đấu: Võ sĩ có gương mặt khả ái
>> Người đẹp trên sàn đấu: Hoa hồng aerobic
>> Người đẹp trên sàn đấu: Chân dài lên sàn catwalk
>> Người đẹp trên sàn đấu: Mặn mà lính thông tin 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.